Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Khuất Văn Khang chỉ ra phương án đối phó Malaysia ở bán kết U23 Đông Nam Á

Thứ Tư 23/08/2023 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT U23 Việt Nam đã bước vào vòng bán kết giải U23 Đông Nam Á, và tiền vệ Khuất Văn Khang cùng toàn đội đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu.

Trưa nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng bán kết, thừa nhận không đặt nặng kết quả. Thuyền trưởng U23 Việt Nam muốn đi đến trận đấu cuối cùng, nhưng nếu Malaysia đi tiếp cũng không phải vấn đề quan trọng, khi điều đó thể hiện sự phát triển của cả nền bóng đá Đông Nam Á.

Chiều 23/8, ĐT U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị. Với mật độ thi đấu hai ngày một trận nên các cầu thủ chỉ vận động với khối lượng vừa phải, chủ yếu giảm sức ỳ và giữ tinh thần thoải mái. Bài chạy bộ nhẹ nhàng quanh sân tập cũng giúp các cầu thủ duy trì tốt nhịp thở và nền thể lực.

U23 Viet Nam chuan bi cho vong ban ket U23 dong Nam a
U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng bán kết U23 Đông Nam Á

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Khuất Văn Khang cho biết tinh thần toàn đội đang rất hứng khởi, sẵn sàng cho trận bán kết gặp U23 Malaysia: “Đây là đối thủ quen thuộc, nhưng các đội giành quyền vào bán kết đều xứng đáng và chắc chắn đội nào cũng sẽ có sự chuẩn bị tốt. Ngày mai, toàn đội sẽ có thêm buổi họp phân tích những điểm mạnh, yếu của đối thủ và hoàn thiện lối chơi hướng tới mục tiêu chiến thắng”.

Bên cạnh đó, cầu thủ trẻ của Viettel cũng dành lời ca ngợi HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thầy luôn có niềm tin, tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ. Như mọi người cũng thấy các trận vừa qua, U23 Việt Nam ra sân với đội hình nhiều cầu thủ trẻ 17-18 tuổi.

Tôi nghĩ hiếm có HLV nào như thầy Tuấn. Thầy đã mạnh dạn tạo cơ hội thi đấu cho các cầu thủ trẻ và tin tưởng vào cầu thủ của mình. BHL luôn động viên toàn đội chăm chỉ làm việc, cùng nhau tiến bộ để chứng minh bản thân xứng đáng với cơ hội được trao”.

U23 Viet Nam chuan bi cho vong ban ket U23 dong Nam a
Khuất Văn Khang tiết lộ toàn đội sẽ phân tích U23 Malaysia trên băng hình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày mai 23/8. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X