Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Không thay ra, Công Vinh cũng chẳng ghi được bàn”

Thứ Bảy 30/04/2016 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của HLV Thanh Sơn sau trận Hải Phòng 0-0 Bình Dương tại vòng 8 V-League 2016.

Khong thay ra, Cong Vinh cung chang ghi duoc ban hinh anh
Công Vinh mới trở lại sau chấn thương

Trong trận cầu tâm điểm ở vòng 8 giữa Hải Phòng 0-0 Bình Dương, đã có hơn 20 nghìn khán giả đến sân Lạch Tray cổ vũ cho 2 đội. Dù cả chủ và khách đều rất quyết tâm giành chiến thắng nhưng sự thận trọng trong một trận cầu lớn khiến trận đấu kết thúc với tỷ số Hải Phòng 0-0 Bình Dương. Hòa trận này khiến đội bóng thành phố Cảng đứt mạch toàn thắng nhưng họ vẫn củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

Sau trận HLV Thanh Sơn không thất vọng dù họ đã bị Hải Phòng bỏ xa tới 10 điểm trên BXH: “Mục tiêu trận này của chúng tôi chỉ là kiếm điểm nên 1 điểm trước đội bóng đứng đầu BXH không có gì khiến tôi phàn nàn. Ở trận này chúng tôi không dám đá đôi công vì Hải Phòng phản công rất tốt. Dù bị Hải Phòng bỏ xa 10 điểm nhưng lúc này chưa nói trước được điều gì”.

Hải Phòng 0-0 Bình Dương (KT): Chủ nhà đứt mạch toàn thắng dù khiến nhà ĐKVĐ khiếp vía
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Hải...

Ngoài ra, thuyền trưởng của đội bóng đất Thủ cũng giải thích việc rút Công Vinh ra sân trong thời điểm Bình Dương đang cần bàn thắng. Ông Sơn nói: “Tôi thay Công Vinh là để giảm tải cho cầu thủ này. Hơn nữa, tôi đã đoán được kết quả hòa nên Công Vinh có đá hết 90 phút không cũng không thể giúp Bình Dương ghi bàn giành chiến thắng”.

Về phía Hải Phòng, HLV Trương Việt Hoàng hoàn toàn hài lòng vì đội bóng của ông vẫn đang đi đúng hướng trong cuộc đua vô địch: “Họ là đội bóng rất tốt, chúng tôi đã tìm mọi biện pháp từ bóng ngắn, bóng dài đều không thể có bàn thắng. Trong bóng đá ngoài chuyện thắng thua, tôi muốn Hải Phòng duy trì được tinh thần chiến đấu hết mình mỗi khi vào sân”.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X