Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không gửi thư, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mang điều bất ngờ cho U23 Việt Nam

Thứ Ba 23/01/2018 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến chiến thắng lịch sử của ĐT U23 Việt Nam, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp gọi điện chúc mừng ngợi khen chiến công toàn đội.

Chiều 23/1, trước áp lực rất lớn từ ƯCV nặng ký cho chức vô địch U23 Qatar, ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu vô cùng bản lĩnh và quả cảm để tạo nên một chiến thắng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Việt cho tới thời điểm hiện tại. Thắng 4-3 sau loạt đấu súng 11m cân não, chúng ta đã có tên trong trận đấu cuối cùng của giải.

Khong gui thu, Thu tuong Nguyen Xuan Phuc mang dieu bat ngo cho U23 Viet Nam hinh anh
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Với chiến tích vô tiền khoắng hậu này, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp gọi điện thoại chúc mừng Huấn luyện viên Park Hang Seo và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam thay vì gửi thư chúc mừng như hai lần trước đó khi U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng và vượt qua tứ kết.

Trong sự xúc động nghẹn ngào, thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã khen ngợi tinh thần thi đấu quật cường và quả cảm của các chàng trai U23 Việt Nam. Thủ tướng khẳng định chiến thắng lịch sử này là một sự kiện hết sức có ý nghĩa đối với đất nước và đi vào lịch sử bóng đá nước nhà, đem lại niềm tự hào lớn lao cho người hâm mộ. 

Trước khi kết thúc cuộc nói chuyện, Thủ tướng giao Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và du lịch sẽ có hình thức khen thưởng kịp thời và xứng đáng cho Huấn luyện viên Park Hang Seo và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam, để tiếp thêm sức mạnh cho toàn đội trước trận chung kết U23 châu Á 2018 sẽ diễn ra vào chiều thứ Bảy tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Những khoảnh khắc của HLV Park Hang-seo ở trận bán kết lịch sử của U23 Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X