Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chịu thua PVF, CLB HAGL nâng cấp học viện đào tạo trẻ

Thứ Năm 23/11/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố núi Pleiku sẽ tiếp tục hiện tại hóa trung tâm đào tạo trẻ của mình để nâng cao chất lượng cầu thủ tốt nghiệp trong những năm tới.

         

Sự kiện PVF khánh thành trung tâm bóng đá mới trị giá 30 triệu đô-la Mỹ đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông cũng như dư luận, NHM. Và chứng kiến điều này, CLB HAGL chắc chắn cũng không khỏi 'chạnh lòng'. Và trong một động thái mới đây, đội bóng bầu Đức cũng đã lên kế hoạch 'chơi lớn' để không chịu thua kém các trung tâm huấn luyện khác đang mọc lên trên khắp cả nước.

Khong chiu thua PVF, CLB HAGL nang cap hoc vien dao tao tre hinh anh
HAGL của bầu Đức sẽ nâng cấp học viện đào tạo trẻ để đua với PVF

Theo tin từ đội bóng phố núi, sắp tới HAGL sẽ nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất cho tới chế độ dinh dưỡng tại học viện HAGL JMG. “Đã đến lúc HAGL cần đầu tư mạnh cho đội bóng, cả về dinh dưỡng, nguồn lực lẫn siết chặt kỷ luật, rèn luyện sự rắn rỏi cho cầu thủ để làm bước đệm cho mùa giải 2018 sẽ là đội mạnh nằm tốp đầu V-League. Muốn vậy HAGL sẽ bắt đầu từ việc nâng cấp học viện vốn đã tồn tại hơn 10 năm nay để chuẩn hóa các điều kiện nâng tầm đội bóng”, tổng giám đốc HAGL Võ Trường Sơn nhấn mạnh.

Trước đó khi vừa tới phố núi, tân GĐKT Chung Hae Soung đã yêu cầu HAGL sớm đưa vào trang bị các thiết bị y học thể thao, vi sinh với công nghệ cao, đồng thời cũng cần phải nâng cấp toàn diện phòng tập Gym của HAGL với nhiều thiết bị hiện đại, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế để cải thiện điểm yếu thể lực các cầu thủ.

Không những thế, chế độ dinh dưỡng để phát triển cơ bắp, cân nặng các cầu thủ nhí cũng sẽ được nâng cấp. Chia sẻ với báo giới, GĐĐH Huỳnh Mau khẳng định bếp ăn của học viện sẽ được nâng cấp, cùng với đó nhiều chuyên gia dinh dưỡng, đầu bếp hàng đầu Hàn Quốc sẽ đến Hàm Rồng để hướng dẫn kỹ thuật chế biến món ăn Hàn Quốc bổ dưỡng cho HAGL như những gì các đội bóng Hàn Quốc đang áp dụng.

Liên quan tới sự chuẩn bị của đội U21 HAGL cho VCK U21 toàn quốc diễn ra vào đầu tháng 12 tới, lúc này đội bóng phố Núi đang tập luyện với tinh thần rất khẩn trương để hướng tới danh hiệu vô địch. 

Ở giải đấu năm nay, đội bóng bầu Đức quyết 'chơi tất tay' với đối thủ U21 PVF khi sẽ triệu tập hàng loạt cầu thủ đã thi đấu ấn tượng tại V-League như Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng, Đinh Thanh Bình, Lê Văn Sơn, Châu Ngọc Quang, Trần Thanh Sơn... cũng như bổ sung tuyển thủ U19 Việt Nam là Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn. Chưa kể với đó, HAGL cũng đã đưa 'ngoại binh' vừa thi đấu cho FC Uijeongbu ở giải K3 Basic của Hàn Quốc là Nguyễn Hữu Anh Tài vào danh sách đăng ký cầu thủ ở giải đấu tới.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X