Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không cần Công Vinh, B.Bình Dương vẫn vô địch Siêu cúp Việt Nam 2014

Thứ Bảy 27/12/2014 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Hải Phòng 1-0 trong trận đấu diễn ra chiều nay 27/12, B.Bình Dương đã lần thứ 3 đoạt Siêu cúp Việt Nam sau các năm 2007, 2008.

Ở trận đấu này, B.Bình Dương không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. Lê Công Vinh bận cưới vợ không thể tham dự, trong khi Lê Tấn Tài đang bị chấn thương. Do chỉ được sử dụng 2 ngoại binh nên ông Lê Thụy Hải phải gạch tên Oseni và tin dùng Olaya Moses, Abass.

Khong can Cong Vinh, B.Binh Duong van vo dich Sieu cup Viet Nam 2014 hinh anh
 

Tuy vậy, đội hình của B.Bình Dương vẫn tỏ ra quá mạnh so với Hải Phòng, đội bóng cũng không có được đội hình tốt nhất khi trung vệ ĐTQG Đinh Tiến Thành bị chấn thương. Được thi đấu trên sân nhà, B.Bình Dương không gặp nhiều khó khăn trong việc chiếm lĩnh thế trận.

Sau một cơ hội bị bỏ lỡ đến phút 36, Anh Đức bất ngờ tung cú volley hiểm hóc, ghi bàn thắng đầu tiên cho B.Bình Dương. Trận này, HLV Lê Thụy Hải dùng Mai Tiến Thành (chuyên đá cánh) thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ cũng như sử dụng tân binh Xuân Thanh và họ đã chơi khá tốt.

Bước sang hiệp 2, Hải Phòng rất tích cực dâng lên tấn công để tìm bàn thắng gỡ hòa. Giữa hiệp 2, Diego Fagan vượt qua cả thủ môn Tấn Trường dứt điểm vào lưới trống nhưng trung vệ Phước Tứ đã lao về cứu thua ngay trên vạch cầu môn. Đây là điểm sáng duy nhất của Hải Phòng trong hiệp 2, bởi lối tấn công đơn điệu của họ dễ dàng bị B.Bình Dương hóa giải.

Về phần B.Bình Dương họ chơi tốt hơn so với hiệp 1 nhưng không thể tận dụng được những cơ hội ghi bàn, giữ nguyên tỷ số 1-0. Với trận thắng này, B.Bình Dương đã đoạt Siêu Cup quốc gia lần thứ 14, đồng thời trả được món nợ đã vay của Hải Phòng ở trận chung kết Cup quốc gia cách đây không lâu.

Anh Đức được bầu là cầu thủ xuất sắc xuất sắc nhất trận đấu. Sau đây 1 tuần, B.Bình Dương sẽ có trận đấu đầu tiên tại V.League gặp Đồng Tháp trên sân nhà, trong khi đó Hải Phòng sẽ đến làm khách trên sân của Sông Lam Nghệ An.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X