Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khóa 3 HAGL JMG ra mắt NHM trong tháng 4

Thứ Hai 27/03/2017 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chuyến du đấu đầu tiên tại Hàn Quốc, khóa 3 HAGL JMG sẽ chính thức ra mắt NHM cả nước trong tháng 4 tới đây.
 

Khoa 3 HAGL JMG ra mat NHM trong thang 4 hinh anh
Khóa 3 HAGL JMG có thể hình khá tốt

Trong thời gian qua, khóa 3 HAGL JMG đã đi vào giai đoạn cuối của quá trình huấn luyện. Thầy trò HLV Graechen đã được sang Hàn Quốc tập huấn 2 tuần, thi đấu giao hữu với các đối thủ tại địa phương và giành được những kết quả khá tích cực. Cụ thể, họ đá 6 trận trước FC Uijeongbu, U19 & U17 FC Uijeongbu, U17 Gangwon, U19 và U17 KHT thì giành 4 chiến thắng, 2 thất bại.

Các cầu thủ khóa 3 HALG JMG đa số là các cầu thủ sinh năm 1999, 2000 trở lại đây. Sau giải đấu tại Hàn Quốc, thầy trò HLV Graechen tiếp tục trở về phố Núi “luyện công”. Trong 2 ngày mùng 1 và mùng 2 tháng 4, họ sẽ tiếp tục có những trận giao hữu với U18 Mito Hollyhock của Nhật Bản.

HLV Graechen: “Các lứa sau của HAGL rất tiềm năng”
Giám đốc học viện HAGL JMG là ông Graechen vừa tự tin khẳng định các lứa sau của đội bóng phố Núi sẽ còn tài năng hơn nữa.

Theo nhận xét của BLĐ đội bóng phố Núi thì những học viên khóa 3 thậm chí còn xuất sắc hơn lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Vì thế, NHM rất chờ đợi màn ra mắt của lứa cầu thủ này. Và các tài năng mới của HAGL sẽ chính thức ra mắt khán giả cả nước vào tháng 4 tới tại giải U19 Quốc tế tại Nha Trang. Khóa 3 HAGL sẽ là đội U19 HAGL dự giải với các đối thủ là U19 Việt Nam, U19 Thái Lan, U19 Myanmar, 1 đội trẻ Hàn Quốc và 1 đội trẻ Nhật Bản.

Được biết, các học viên khóa 3 có thể hình, thể lực tốt hơn lứa Công Phượng khá nhiều. Vì thế, lối chơi kỹ thuật của đội bóng này càng trở nên nguy hiểm hơn. Dù vậy thì vẫn cần thời gian để kiểm nghiệm chất lượng thật sự của các học viên khóa 3 HAGL JMG.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X