Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hoá thoát thua nhờ trọng tài ở vòng 13 V-League 2017

Thứ Bảy 15/04/2017 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Thanh một lần nữa được hưởng lợi từ trọng tài, khi hoà Sài Gòn FC 1-1 ở vòng 13 V-League diễn ra chiều nay, 14/4.

Phút 62, trận Thanh Hoá vs Sài Gòn, tiền đạo Patrick Cruz thoát khỏi hậu vệ Thanh Hoá, bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Thành Thắng. Tuy nhiên, ở một góc quan sát tốt, trợ lý trọng tài Trần Duy Khánh lại phất cờ báo việt vị dù tiền đạo này trước khi nhận bóng đứng trên cả hậu vệ Thanh Hoá.

Trước sai lầm của trọng tài, hai đội đang có tỷ số hoà 1-1. Đây là lần thứ hai đội bóng xứ Thanh được hưởng lợi từ những quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Ở vòng đấu trước, họ ngược dòng thắng HAGL 3-2 cũng nhờ trọng tài không công nhận bàn thắng trong tư thế việt vị của HAGL.

Tiếp Sài Gòn FC trên sân nhà, Thanh Hoá rất muốn chiến thắng để đòi lại ngôi đầu bảng vừa mất vào tay Hà Nội FC đá trước đó một ngày. Tuy nhiên, do lực lượng sứt mẻ khi các trụ cột như Bật Hiếu, Ngô Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng không thể ra sân, trong khi HLV trưởng Petrovic thì phải thi hành án kỷ luật cấm chỉ đạo, họ chơi rất chật vật.

Không những thế, Thanh Hoá còn sớm bị dội một gáo nước lạnh khi ở phút thứ bảy, trung vệ Đinh Tiến Thành phạm lỗi sát vòng cấm. Từ vị trí đá phạt này, hậu vệ Đinh Văn Ngọ của Sài Gòn FC tung cú sút đẹp mắt xuyên thủng hàng rào Thanh Hoá, hạ thủ thành Thành Thắng mở tỷ số cho đội khách.
Thanh Hoa thoat thua nho trong tai o vong 13 V-League 2017 hinh anh
Tiền đạo của Sài Gòn FC (áo trắng) đúng trên hậu vệ Thanh Hoá trước khi đánh đầu tung lưới, trợ lý trọng tài có góc quan sát thuận lợi, nhưng vẫn phất cờ báo việt vị. Ảnh: Chụp màn hình.


Sau bàn thua sớm, các cầu thủ Thanh Hoá dâng lên tấn công dồn dập. Các ngòi nổ Omar, Uche, Quốc Phương, Mai Tiến Thành liên tiếp đe doạ khung thành thủ môn Đức An. Sau nhiều cơ hội bị thủ môn đội khách từ chối, đến phút 29, Thanh Hoá cũng có được bàn gỡ 1-1 mà họ muốn. Tiền đạo Pape Omar khống chế bóng khéo léo trong vòng cấm trước khi tung cú sút sấm sét hạ gục Đức An.

Suốt thời gian còn lại của trận đấu, Thanh Hoá không duy trì được sức ép, nên không tạo được nhiều cơ hội như đầu trận. Sau khi thoát bàn thua ở phút 62, họ chơi rời rạc và hàng thủ Sài Gòn dễ dàng hoá giải.

Ở những phút bù giờ, Mai Tiến Thành nhận thẻ vàng thứ hai. Và trong thế thiếu người, Thanh Hoá suýt ôm hận khi Ngân Văn Đại của Sài Gòn vô lê cận thành. Chỉ nhờ thủ môn Thành Thắng kịp đổ người cứu thua, đội chủ nhà mới giữ lại được một điểm.

Vòng 13 chiều nay chứng kiến Long An có trận hoà quả cảm 1-1 trên sân Quảng Nam. Đây là điểm số đầu tiên mà HLV Minh Phương có được từ khi về dẫn dắt Long An. Họ đã chấm dứt chuỗi 10 trận thua liên tiếp ở mùa giải này.

Đối thủ so kè vị trí rớt hạng của Long An là Cần Thơ cũng có trận hoà 2-2 sau khi bị Đà Nẵng dẫn trước hai bàn trên sân Cần Thơ. Với các kết quả trên, Thanh Hoá đã không đòi lại được ngôi đầu sau vòng này dù bằng điểm với Hà Nội FC. Trong khi đó, Long An vẫn giậm chận ở vị trí chót bảng với năm điểm có được sau khi kết thúc lượt đi.

Theo Vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X