Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khánh Hòa 0-2 Thanh Hóa: Uche tỏa sáng trước CLB cũ

Thứ Bảy 14/01/2017 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Uche trở lại phố Biển và chính là là một trong những tác nhân khiến đội bóng cũ phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà 19/8. Đây là trận đấu ở vòng 2, V.League 2017 vừa diễn ra chiều nay 14/1.

“Kẻ gây hấn” Pape Omar

Cuộc đối đầu giữa S.Khánh Hòa và FLC.Thanh Hóa rất đáng được chờ đợi. Tiếc thay, chuyên môn của 45 phút đầu tiên đầu tiên lại chỉ ở mức trung bình. Điều đáng bàn là thái độ thi đấu tích cực thái quá của cầu thủ 2 đội đã khiến cho rất nhiều khán giả thất vọng. Trong số ấy, một số cầu thủ của Thanh Hóa dường như đã không tập trung chơi bóng mà dùng tiểu xảo để chơi xấu đồng nghiệp.
Khanh Hoa 0-2 Thanh Hoa Uche toa sang truoc CLB cu hinh anh


Với chiếc băng đội trưởng trên tay, đáng lẽ ra Pape Omar phải là tấm gương cho các đồng đội của mình, nhưng tiền vệ này lại “dùng tay nhiều hơn chân” để nói chuyện bóng đá. Liên tiếp các tình huống ở phút 20 trở đi, Omar có những pha vào bóng khiến các cầu thủ S.Khánh Hòa nổi đóa. Trọng tài chính Trần Xuân Nguyện đã nhiều lần nhắc nhở nhưng cầu thủ này không bỏ tật xấu của mình.

Đỉnh điểm ở phút 34, Omar đã có một pha phạm lối với Nhật Nam. Chưa dừng lại, anh này tiếp tục đánh vào mặt Văn Vũ khiến cầu thủ này nằm vật ra sân. Cũng từ pha bóng này, Đình Nhơn của S.Khánh Hoà đã có hành động dùng tay dí thẳng vào cổ trung vệ Tiến Thành. Sau vài phút hội ý, trọng tài Nguyện đã rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi cả hai cầu thủ này ra sân.

Nỗi ám ảnh Uche


Một trong những cầu thủ đáng được nói nhiều nhất trong trận đấu, chính là Uche. Các cầu thủ S.Khánh Hòa không còn lại gì tiền đạo người vì anh này đã từng khoác áo đội bóng này đến 2 năm. Biết vậy nhưng kèm được Uche lại là một chuyện khác. Bàn mở tỷ số ở phút 64 của FLC.Thanh Hóa đến từ sự mất tập trung thủ chủ nhà khi họ bị hút hết bởi Uche. Trong pha bóng lộn xộn trước khung gỗ, Văn Bình đã chọn rất đúng chỗ đánh đầu mở tài khoản.


Uche chính là người đặt dấu chấm hết của trận đấu sau một cú pha phản công mẫu mực. Cú ra chân tuyệt đẹp từ khoảng cách hơn 20m của “người cũ” đã khiến cho các khán đài phải dành cho Uche những tràng pháo tay khen ngợi. Uche đã không ăn mừng bàn thắng và khi rời sân anh lặng lẽ bước vào cabin của S.Khánh Hòa để bắt tay HLV Võ Đình Tân.

Thực tế, các cầu thủ của S.Khánh Hòa đã chơi không tệ. Nhưng họ lại thiếu đi sự tinh tế trong các pha bóng cuối cùng. Đáng tiếc nhất là cú đặt lòng của Ti Phông ở phút 70 của trận đấu. Tuy nhiên, trong một chiều mà Thanh Thắng chơi quá hay, các chân sút chủ nhà đã không thể xuyên thủ lưới.

Dù thắng 2-0 HLV Ljupko Petrovic nói rằng, ông vẫn chưa hài lòng vì đáng lẽ ra đội bóng FLC.TH có thể chơi tốt hơn. Trong khi đó, HLV Võ Đình Tân lại chỉ trích những thái độ, cách chơi tiểu xảo của đội khách.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
S.Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Văn Vũ, Nhật Nam (Tấn Tài 70’), Ti Phông, Đình Khương, Diao Sadio, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Điền, Đình Lợi (Duy Anh 90’), Zarour.
FLC.TH: Thanh Thắng, Đình Đồng, Tiến Thành, Bakel, Mai Tiến Thành, Thanh Bình, Trọng Hoàng, Omar, Văn Bình (Thế Dương 80’) , Đình Tùng (Quốc Phương 56’), Uche (Bật Hiếu 90’).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X