Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả SLNA vs HAGL trận đấu vòng 13 V-League 2019

Chủ Nhật 16/06/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả SLNA vs HAGL trận đấu vòng 13 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu SLNA Sông Lam Nghệ An vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 13 V-League 2019 17h00 chiều ngày hôm nay 16/6.

Highlight SLNA vs HAGL:

Kết quả SLNA vs HAGL: 3-0
Người ghi bàn: Hồ Tuấn Tài (51'), Quang Tình (79'), Olaha (90'+4)


HAGL bước vào trận đấu gặp đối thủ SLNA trên sân Vinh với khát khao giành chiến thắng. Quyết tâm của Gỗ ở trận này là có thừa bởi trong 15 trận gần nhất thi đấu tại đây, đội bóng phố núi mới chỉ thắng đúng 1 lần duy nhất vào năm 2010, trong khi thua tới 10 lần và hòa 4 lần. 

Với chuỗi 9 năm không thắng tại sân Vinh, thách thức với đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon là không nhỏ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, SLNA đã không còn nhiều ngôi sao đình đám như trước. Và những gì diễn ra trên sân đã cho thấy điều đó. 

Trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, HAGL cầm bóng nhỉnh hơn SLNA. Tuy nhiên họ hiếm khi có cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Nguyên Mạnh khi mọi đường lên bóng của "Gỗ" đều bị hàng thủ đội chủ nhà dễ dàng hóa giải.

Ở phía đối diện, SLNA cũng cho thấy vì sao họ đã không thắng ở 6 vòng đấu gần đây. Với hàng công thuộc diện 'tệ nhất' V-League 2019, đội bóng áo vàng cũng không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành Wieger Sietsma. Điều này đã khiến hiệp 1 khép lại với kết quả vẫn là 0-0.

Bước sang hiệp 2, SLNA bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của cựu chân sút U23 Việt Nam Hồ Tuấn Tài. Ở phút thứ 51 của trận đấu, Xuân Thắng khống chế loại bỏ 2 hậu vệ HAGL trước khi thực hiện đường chuyền vừa tầm cho Tuần Tài dứt điểm ở cự ly gần không cho thủ môn Sietsma cơ hội cản phá.

Sau bàn mở tỷ số, SLNA thi đấu tự tin hơn và họ suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ hai nếu như Olaha đứt điểm chính xác hơn ở phút 62 sau đường chuyền dọn cỗ của Cao Xuân Thắng. Tới phút 79, tham vọng gỡ hòa dường như đã chấm dứt với HAGL sau khi SLNA có pha tấn công sắc nét và Quang Tình đã tung ra cú sút chuẩn xác khiến thủ môn Siettsma phải vào lưới lần 2.

Những phút cuối trận, HAGL vùng lên tấn công tìm bàn thắng danh dự song họ đã không thể làm được điều mình mong muốn. Ngược lại, đội chủ nhà có thêm bàn thắng nữa do công của chân sút Olaha ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, qua đó khép lại chiến thắng đậm 3-0 cho đội chủ nhà.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X