Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart: “Biết thế tôi mang ly cafe hay đệm ra sân nằm”

Thứ Ba 28/07/2015 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu Việt Nam 1-8 Man City vào tối qua, NHM rất tò mò với đoạn trò chuyện rất vui vẻ của Công Vinh và thủ môn Joe Hart trước trận đấu.

Joe Hart phai chem gio voi Cong Vinh cho don buon
Joe Hart phải "chém gió" với Công Vinh cho đỡ buồn

Trước khi trận Việt Nam 1-8 Man City diễn ra, như thường lệ BTC có những màn phát biểu… không cần thiết khiến khán giả và các cầu thủ 2 đội hết sức khó chịu. Đặc biệt là với cầu thủ đến từ nước Anh có phong cách chuyên nghiệp của Citizens thì việc phát biểu dài là quá dư thừa. Thực tế rất nhiều cầu thủ của á quân Premier League đã tỏ ra uể oải trong khoảng 15 phút phải đứng nghe các đại biểu đọc diễn vào mà… không hiểu gì. Thậm chí Joe Hart đã phải quay ra “tám chuyện” với Công Vinh cho đỡ buồn

Chúng tôi xin trích đoạn hội thoại thú vị của Công Vinh và Joe Hart trước trận Việt Nam 1-8 Man City như sau:

Joe Hart: Tại sao mấy người trên kia nói lâu vậy? Họ có biết là chúng tôi đang rất mỏi chân không?

Công Vinh: Cậu cứ từ từ và khởi động lại đi! Bài diễn văn còn dài và người phát biểu vẫn còn nhiều lắm!

Joe Hart: Ôi chúa ơi! Biết thế tôi mang cái đệm hay ly cafe ra sân nằm thư giãn có phải là thích hơn không.

Sau đoạn hội này thì cả Công Vinh và Joe Hart đã cười phá lên, thậm chí máy quay cũng cho thấy Kolarov và Hoàng Thịnh cũng bật cười vì tài pha trò của thủ môn người Anh.

Tuy nhiên sau trận đấu thì rất đông CĐV và những nhà báo nổi tiếng đã lên tiếng chỉ trích BTC vì cách làm quá máy móc và ưa hình thức. Trong số những người nổi tiếng không hài lòng về công tác tổ chức là BLV Quang Huy chia sẻ: “Ban tổ chức đã hết sức nỗ lực để mang lại sự sôi động trên các khán đài sân Mỹ Đình. Tuy nhiên đừng bắt người ta phải đứng dưới sân nghe phát biểu lâu như thế, các cầu thủ Man City đã tỏ ra khó chịu ra mặt để rồi Joe Hart phải quay sang hỏi Công Vinh một hồi nhằm giết thời gian”.

Còn nhà báo Minh Hải cũng rất không đồng tình với việc đọc diễn văn trước trận đấu: “Người Việt mình thích phát biểu và phát biểu rất dài, rất lâu. Điều này khiến những ngôi sao trên thế giới họ rất khó hiểu và khó chịu. Hôm qua, Joe Hart đã nói chuyện với Công Vinh và ân hận vì không mang tấm đệm hoặc một ly cafe vào sân khi nghe các quan chức đọc một bài diễn văn quá dài”.

Video Việt Nam 1-8 Man City


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X