Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia quyết giành HCV SEA Games ngay trên đất Việt Nam

Thứ Ba 22/12/2020 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U22 Indonesia đang đặt ra mục tiêu giành vàng tại SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam vào cuối năm sau.

 Cách đây ít ngày, HLV Shin Tae-yong đã công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập lên ĐT U22 Indonesia để chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm sau. 

Trong số những cái tên được lựa chọn, có khá nhiều những gương mặt từn là “bại binh” của ĐT Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30. Chính vì vậy, mục tiêu của U22 Indonesia lúc này không gì khác ngoài việc giành ngôi vị cao nhất tại đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 sẽ được tổ chức tại Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng Shin Tae-yong cho biết: “Chúng tôi đang bắt đầu tập trung cùng ĐT U22 Indonesia để chuẩn bị cho SEA Games 2021 diễn ra tại Việt Nam. Các cầu thủ mà chúng tôi vừa gọi hầu hết là những gương mặt đã từng thi đấu tại SEA Games 2019 ở Philippines. Bên cạnh đó, một số cầu thủ của ĐTQG cũng được triệu tập.

Van Hau U22 Viet Nam U22 Indonesia
U22 Indonesia từng thất bại trước U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30

Các cầu thủ sẽ phải luôn tập luyện thật chăm chỉ, kỷ luật, có thể lực và tinh thần tốt. Đơn giản là chúng tôi muốn giành được tấm HCV ở SEA Games 2021 sau khi đã để tuột mất nó vào năm ngoái”.

Ở SEA Games 30 cách đây 1 năm trên đất Philippines, U22 Indonesia đã tạo ra bất ngờ khi vào tới trận chung kết dù không được đánh giá quá cao. Thế nhưng, trước U22 Việt Nam vượt trội hơn về mọi mặt, họ đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-3. Những người đã lập công cho U22 Việt Nam trong trận đấu đó là Đỗ Hùng Dũng và Đoàn Văn Hậu với một cú đúp. Đáng nói hơn, đó cũng là lần đầu tiên Việt Nam giành được tấm HCV bộ môn bóng đá nam ở một kỳ SEA Games.

Thế Trung

ĐT Việt Nam có thể gặp bất lợi lớn trước trận gặp Malaysia
Dù phải gần 4 tháng nữa, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á mới diễn ra nhưng đã xuất hiện những lo ngại cho thầy...
HLV Phan Thanh Hùng giải thích lý do lựa chọn Becamex Bình Dương
HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông lựa chọn Becamex Bình Dương vì đây là đội bóng có chiến lược đào tạo trẻ ấn tượng.
Rảnh rỗi sinh nông nổi, Kiatisuk đánh đàn trong thời gian cách ly
Vốn đang rảnh rỗi vì đang trong thời gian cách ly tập trung 14 ngày nên HLV Kiatisuk đã phô diễn những khả năng phụ của mình và đăng tải lên facebook cá nhân.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

Phát biểu tại cuộc họp báo trước thềm giải quốc tế U19 2024 tại Vị Nam – Trung Quốc, HLV trưởng Hứa Hiền Vinh đánh giá cao chất lượng của các đội tham dự và khẳng định đây là bước tạo đà rất tốt đối với ĐT U19 Việt Nam.

Xem thêm
top-arrow
X