Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia chỉ ra loạt ngôi sao đáng gờm bên phía ĐT Việt Nam

Thứ Năm 05/01/2023 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm bán kết lượt đi AFF Cup 2022, truyền thông Indonesia đã chỉ ra những cái tên nguy hiểm bên phía ĐT Việt Nam để cảnh báo đội tuyển nước nhà.

Báo Indonesia chỉ ra loạt ngôi sao đáng gờm bên phía ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam lọt vào bán kết AFF Cup với tư cách là đội nhất bảng B với 10 điểm. Đội bóng áo đỏ ghi được tổng cộng 12 bàn thắng mà không để lọt lưới bàn nào. Tờ Bola đánh giá ĐT Việt Nam chính là đối thủ cực kỳ đáng gờm đối với Indonesia ở bán kết.

Tờ báo này cũng chỉ ra cái tên nguy hiểm trong đội hình của đội bóng dưới quyền HLV Park Hang Seo. Cái tên đầu tiên được nhắc đến là tiền vệ Nguyễn Quang Hải – cầu thủ đang thi đấu cho Pau FC tại Ligue 2.

“Không phải vô cơ mà ĐT Việt Nam nỗ lực trong việc thuyết phục Pau FC nhả Quang Hải để góp mặt tại AFF Cup 2022. Trong khi ĐT Indonesia cũng rất nỗ lực trong việc yêu cầu Gillingham FC nhả Elkan Baggott nhưng bất thành”.

Quang Hải là ngôi sao sáng giá bên phía ĐT Việt Nam. Cầu thủ này sở hữu cái chân trái cực ngoan. Tuy phong độ thời gian qua không quá tốt nhưng anh vẫn là nhân tố không thể không chú ý.

Quang Hai

Quang Hải được đánh giá là ngôi sao đáng gờm bên phía ĐT Việt Nam

Ở một bài viết khác, tờ Bola cũng chỉ ra 3 cái tên nguy hiểm bên phía ĐT Việt Nam đó là thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Về thủ môn Văn Lâm, tờ Bola nhận định: “Hàng thủ của ĐT Việt Nam thi đấu tốt đều nhờ vào sự chắc chắn của Văn Lâm. Thủ môn 29 tuổi đã giữ sạch lưới cả 4 trận vòng bảng và có 10 pha cứu thua. Không ngạc nhiên khi Văn Lâm được xem là thủ môn hay nhất ở giải đấu lần này”.

Về Nguyễn Tiến Linh, tờ báo Indonesia cho rằng, ĐT Việt Nam may mắn khi sở hữu chân sút sinh năm 1997 trên hàng công. Đóng góp của cầu thủ này là vô cùng lớn khi ghi tới 3 pha lập công.

Khi được xếp thi đấu ở sơ đồ 2 tiền đạo, Tiến Linh cho thấy sự nhạy bén của mình. Cầu thủ thuộc biên chế của Bình Dương có thể di chuyển linh hoạt và lùi sâu nhận bóng tạo khoảng trống cho đồng đội dâng cao ghi bàn.

Và người cuối cùng là Nguyễn Hoàng Đức, tờ Bola nhận xét ngôi sao sinh năm 1998 có ảnh hưởng lớn đến lối chơi của toàn đội. Hoàng Đức được đánh giá là mối đe dọa hàng đầu đối với ĐT Indonesia cả khi cầu thủ này không ra sân từ đội hình xuất phát.

Trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 6/1 tới trên sân Gelora Bung Karno.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X