Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Incheon FC làm khó, Xuân Trường mất Tết

Thứ Ba 02/02/2016 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xuân Trường của HAGL sẽ không được ăn tết cùng gia đình mà sẽ phải sang hội quân cùng CLB Incheon FC.
 

Xuan Truong se phai sang Han Quoc truoc tet
Xuân Trường sẽ phải sang Hàn Quốc trước tết

Như đã biết, tiền vệ Xuân Trường sẽ khoác áo Incheon FC ở mùa giải 2016 và 2017. Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2016, đội bóng K-League đã cho phép cầu thủ người Tuyên Quang nghỉ ngơi để hồi phục thể lực. Thậm chí còn cho cầu thủ HAGL nghỉ qua Tết Nguyên Đán mới phải sang hội quân. Thế nhưng do đội bóng xứ Hàn Quốc thay đổi kế hoạch nên Xuân Trường sẽ phải sang tập trung sớm hơn dự kiến.

Ban đầu, Incheon FC chỉ tập luyện ở Trung Quốc để chuẩn bị cho mùa giải mới. Dù vậy do thời tiết lạnh giá quá mức nên HLV Do Hoon Kim đã chuyển địa điểm sang Nhật Bản. Cũng vì lo lắng sự hòa nhập của Xuân Trường nên BHL Incheon FC đã quyết định gọi tiền vệ này tập trung sớm để thích nghi. Theo đó ngay trong tuần này, cầu thủ người Tuyên Quang sẽ phải có mặt ở xứ mặt trời mọc để tham gia chuyến tập huấn và giao hữu của Incheon FC.

Màn trình diễn của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường trận U23 Việt Nam 2-3 U23 UAE
Hãy xem bộ ba cầu thủ trẻ nổi bật nhất hiện nay của bóng đá Việt Nam cùng trưởng thành từ lò HAGL thi đấu ra sao trong trận đấu U23 Việt Nam 2-3 U23 UAE tại...

Như vậy, tiền vệ Xuân Trường sẽ phải lên đường sang Nhật Bản hội quân cùng đội bóng mới trước Tết Nguyên Đán. Trước cầu thủ người Tuyên Quang thì đồng đội thân thiết Tuấn Anh cũng phải ăn tết xa nhà khi phải lên đường sang hội quân cùng Yokohama FC. Trong số 3 cầu thủ HAGL xuất ngoại thì chỉ có Công Phượng được đón tết tại quê nhà do đang gặp chấn thương vai. Nhưng ngay đầu năm mới thì tiền đạo xứ Nghệ cũng phải sang tập trung cùng CLB J-League 2 để các bác sĩ đưa ra phác đồ hồi phục nhanh nhất.

Giải K-League Classic 2016 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 3 tới. Incheon FC của Xuân Trường sẽ có trận mở màn vào ngày 13/3 gặp Jeju. Mùa giải tới thì các kênh thể thao của Việt Nam đã mua bản quyền truyền hình K-League cũng sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình trong nước.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X