Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal gia nhập đội bóng cũ của Huỳnh Đức

Chủ Nhật 04/09/2016 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ huyền thoại Tony Adams của Arsenal đã quyết định sang Trung Quốc làm việc cho CLB Trùng Khánh Lifan FC trong tư cách GĐKT.
 

Huyen thoai Arsenal gia nhap doi bong cu cua Huynh Duc hinh anh
Tony Adams ở CLB Trùng Khánh

Trong 2 năm qua, với chính sách của chính phủ Trung Quốc mà các CLB tại C-League thoải mái vung tiền chiêu mộ nhân tài. Bên cạnh các cầu thủ đẳng cấp thế giới thì giải đấu của Trung Quốc đã xuất hiện nhiều HLV gạo cội như Eriksson, Scolari hay thậm chí trước đây là Marcelo Lippi. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi CLB Trùng Khánh vừa ký hợp đồng với cựu trung vệ Tony Adams của Arsenal về làm GĐKT.

CLB Trùng Khánh là đội bóng cho hãng xe máy nổi tiếng Lifan làm chủ. Đây là đội bóng từng mời cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức sang thi đấu khi xe máy Lifan bùng nổ ở thị trường Việt Nam. Nhiệm vụ của Tony Adams là định hướng phát triển cho đội bóng áo đỏ.

Sau khi nhận lời làm việc tại Trung Quốc, Tony Adams vui mừng chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi tôi về đó đầu quân. Một cuộc phiêu lưu mới trong cuộc đời banh bóng. Ở đó tôi được chào đón trên mức tưởng tượng và hầu như ai cũng biết tôi”.

Nhiệm vụ quan trọng nhất của Tony Adams ngay sau khi nhậm chức là phải giúp Trùng Khánh Lifan trụ hạng. Hiện tại trên BXH C-League, thầy trò HLV Chang Woe Ryong đang đứng thứ 10/16 đội dự giải. Họ chỉ hơn vị trí phải xuống hạng là 7 điểm. Mọi việc đều có thể xảy ra do mùa giải vẫn còn 7 vòng nữa mới khép lại.

A.T

⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X