Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

"Đá tảng" của HAGL nhận chỉ thị đặc biệt từ Kiatisuk trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ Năm 13/01/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày lên đường hội quân cùng ĐT Việt Nam, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã nhận được những lời dặn dò đến từ HLV Kiatisuk.

HLV Kiatisuk dặn dò gì Hữu Tuấn?

Chia sẻ sau 2 năm trở lại ĐT Việt Nam, trung vệ gốc Đà Nẵng không giấu được niềm phấn khích: “Tôi rất vui vì sau 2 năm cũng được trở lại tập trung cùng ĐTQG Việt Nam. Tôi sẽ chuyên tâm tập luyện và nếu được trao cơ hội, bản thân tôi sẽ thể hiện tất cả những gì tốt nhất của mình”.

Việc trở lại thi đấu cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Kiatisak đã có những lời dặn dò riêng đến người học trò của mình. Theo tiết lộ từ trung vệ 29 tuổi, anh cho hay:

“HLV Kiatisuk đã gặp tôi và dặn dò khá nhiều. Ông ấy động viên tôi phải cố gắng tập luyện. Nếu được HLV Park Hang Seo trao cơ hội thì cố gắng thể hiện tốt nhất năng lực. Đã được trao cơ hội là phải chiến đấu hết sức. Ngoài ra, HLV Kiatisuk cũng nói rằng tôi không cần tạo áp lực cho mình. Phong độ ở HAGL ra sao thì khi lên tuyển tôi hãy chơi như vậy hoặc tốt hơn. Tôi vui và hạnh phúc khi được HLV Kiatisuk quan tâm như vậy”.

Hữu Tuấn HAGL nhận chỉ thị từ Kiatisuk trước ngày lên ĐT Việt Nam hình ảnh

Nguyễn Hữu Tuấn trở lại ĐT Việt Nam sau 2 năm vắng bóng

Trước đó, vị chiến lược gia người Thái Lan cũng đã có những chia sẻ về cậu học trò của mình khi được HLV Park trao cơ hội: “Việc thầy Park gọi Hữu Tuấn trở lại tuyển Việt Nam là tin rất vui cho cậu ấy, là niềm tự hào của HAGL. Mùa trước, Hữu Tuấn đã chơi rất tốt, không bị dính những thẻ phạt đáng tiếc, thể hiện được năng lực của mình".

Tại V-League 2021 dù giải đấu bị hủy giữa chừng song Hữu Tuấn đã thi đấu trọn vẹn 12 trận đấu cùng HAGL. Anh đóng góp công lớn khi bắt cặp cùng ngoại binh như Kim Dong Su hay Damir Memovic thi đấu chắc chắn trước khung thành của đội bóng phố Núi. Qua đó, giúp HAGL đạt thành tích tốt nhất ở mùa giải 2021 với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Khi được hỏi về mục tiêu ở mùa giải mới, Hữu Tuấn không ngần ngại mà chia sẻ rằng: “Tôi và đội bóng hướng đến chức vô địch V-League 2022. Năm vừa rồi chúng tôi suýt chút nữa lên ngôi nhưng giải đấu bị hủy khi cơ hội vô địch rất cao”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X