Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hữu Thắng: “Năm mới chỉ mong có đội hình mạnh nhất dự SEA Games”

Thứ Bảy 28/01/2017 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày đầu năm mới Đinh Dậu, HLV Hữu Thắng chỉ mong U22 sẽ không có trường hợp vắng mặt nào tại SEA Games 29.

Huu Thang Nam moi chi mong co doi hinh manh nhat du SEA Games hinh anh
HLV Hữu Thắng muốn không có trường hợp chấn thương nào nữa

Tại AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam đã thi đấu không tốt vì thiếu Tuấn Anh và Hoàng Thịnh. Đây là nguyên nhân không nhỏ dẫn tới màn trình diễn thất vọng của đội tuyển. Thực tế HLV Hữu Thắng từng chia sẻ rằng công tác y tế không tốt là nguyên nhân ảnh hưởng tới nhân sự. Và trong lần tập trung tới đây của U22 Việt Nam thì bác sĩ Đồng Xuân Lâm và chuyên gia Forkel đã không góp mặt.

Trước nhiệm vụ phải vô địch SEA Games 29, HLV Hữu Thắng mong nhất là không có trụ cột nào dính chấn thương: “Tôi mong nhất là trong năm tới, các tuyển thủ của tôi đều mạnh khoẻ. Những ai đã chấn thương rồi thì nhanh chóng hồi phục để chơi cho CLB và sau đó tập trung đội tuyển ở trạng thái sung sức nhất!”.

“Một đội hình đầy đủ và khoẻ mạnh là mơ ước lớn nhất của tất cả các HLV. Tôi mong rằng năm Đinh Dậu, mình sẽ có những lựa chọn đầy đủ nhất cho SEA Games, không phải ưu tư về một trường hợp vắng mặt đáng tiếc nào”. Chiến lược gia xứ Nghệ nói thêm.

Cuối cùng như thường lệ, HLV Hữu Thắng khẩu khí mạnh mẽ trước kế hoạch lớn trong năm 2017: “Tôi không ngại ngần sức ép, tôi cũng như tất cả khán giả, ai chẳng muốn thắng các trận, vô địch các giải, nhưng chúng ta cũng cần tỉnh táo, vô tư để biết vị trí mình đứng ở đâu so với đối thủ. Dù ở hoàn cảnh nào, tôi sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả cao nhất”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X