Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng “xà ngang” bị kỷ luật vì đòi đánh trọng tài

Thứ Sáu 09/10/2015 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Mạnh Hùng của SLNA đã bị VFF kỷ luật sau hành vi thiếu kiềm chế và đòi “nói chuyện bằng chân tay” với trọng tài Vũ Mạnh Cường.
 

Manh Hung bi ky luat vi doi danh trong tai
Mạnh Hùng bị kỷ luật vì đòi đánh trọng tài

Trong trận đấu giữa SLNA và SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng loại U21 Quốc gia 2015, hậu vệ Mạnh Hùng của SLNA đã phải nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng) sau những tình huống phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Tuy nhiên sau đó Hùng “xà ngang” tỏ ra không phục quyết định của vua áo đen, nhất quyết đòi phân bua với trọng tài Vũ Mạnh Cường. Chưa dừng lại ở đó, hậu vệ đội bóng xứ Nghệ còn đòi lao vào đòi “nói chuyện băng chân tay”. Sau đó các đồng đội và BHL phải ra sức can ngăn thì Mạnh Hùng mới chịu đi vào đường hầm.

Vụ hậu vệ Mạnh Hùng của SLNA đòi đánh trọng tài đã được BTC gửi báo cáo lên Ban kỷ luật VFF để xử lý. Trong sáng nay thì Ban kỷ luật đã quyết định treo giò Mạnh Hùng trong 3 trận liên tiếp sắp tới, đồng thời nộp phạt 3 triệu đồng do vi phạm Điều 40: "Hành vi xúc phạm danh dự, cư xử thiếu văn hóa" trong Quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên trước khi dính án phạt của BTC thì hậu vệ này cũng đã bị SLNA phạt nội bộ cả về hành chính lẫn loạt khỏi vòng loại U21 Quốc gia 2015. Rõ ràng một cầu thủ có kinh nghiệm và được coi là đầu tàu của U21 SLNA mà mắc sai lầm này là rất đáng trách.

Sở dĩ hậu vệ Mạnh Hùng của SLNA không kiềm chế được bản thân là vì lúc đó U21 xứ Nghệ đang bị thua U21 SHB Đà Nẵng 0-2. Trước đó nhà ĐKVĐ giải U21 Quốc gia cũng đã bị U21 Thanh Hóa cầm hòa 1-1 trong trận ra quân. Với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 2 lượt trận thì SLNA đang có nguy cơ vắng mặt tại VCK U21, giải đấu vốn được coi là sân chơi thống trị của đội bóng xứ Nghệ.

Cũng trong sáng nay, Ban kỷ luật VFF đã chính thức đưa ra án phạt dành cho trợ lý Chu Đình Nghiêm của Hà Nội T&T sau phản ứng không đúng mực trong trận chung kết Cúp Quốc gia Bình Dương và Hà Nội T&T. Ông Nghiêm sẽ bị đình chỉ công tác trong 3 trận đấu chính thức tiếp theo của Hà Nội T&T và nộp phạt 10 triệu đồng.
 

Đồng đội của Quế Ngọc Hải tại SLNA và đội Olympic lại định hành hung trọng tài
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Phạm Mạnh Hùng vừa có hành vi định hành hung trọng tài chính trong một trận đấu tại vòng loại giải U21 quốc gia vừa qua và có thể sẽ...


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X