Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng đánh giá cao sức mạnh của Afghanistan

Thứ Hai 27/03/2017 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Afghanistan, HLV Hữu Thắng đã đánh giá cao đại diện Trung Á trước trận đối đầu ngày mai.
 

hop bao truoc tran Viet Nam vs Afghanistan hinh anh
HLV Hữu Thắng và Đinh Thanh Trung trong buổi họp báo

Chiều nay đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu Việt Nam vs Afghanistan. HLV Hữu Thắng và đội trưởng Đinh Thanh Trung là những người tham dự. Như thường lệ, chiến lược gia xứ Nghệ đánh giá rất cao đối thủ.

HLV Hữu Thắng chia sẻ về trận Việt Nam vs Afghanistan: “Theo tôi ĐT Afghanistan là một đội bóng không thể xem thường, đặc biệt là họ đã ký hợp đồng với một HLV từng gặt hái nhiều thành công với các đội tuyển khác nhau, trong đó có đội tham dự cả VCK World Cup. Tôi nghĩ họ là một đối thủ mạnh ở thời điện hiện tại nhưng chúng tôi cũng có cơ hội riêng của mình ở trận đấu ngày mai. Điểm mạnh của Afghanistan là nền tảng thể lực. Họ có lối chơi kỹ thuật bóng ngắn rất tốt”.

HLV Lê Thụy Hải: “Vào VCK Asian Cup 2019 để làm gì?”
Ngày mai, thầy trò HLV Hữu Thắng có trận Việt Nam vs Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019.

Về cơ hội lọt vào VCK, ông thầy 46 tuổi cho biết: “Cơ hội vẫn đang chia đều cho Việt Nam, Jordan và Afghanistan. Bên cạnh đó ĐT Campuchia gần đây cũng thể hiện rất nhiều tiến bộ. Chúng ta không thể khẳng định trước điều gì bởi bóng đá vốn chứa đựng nhiều bất ngờ và mọi khả năng đều có thể xảy ra”.

Dù có nhiều khó khăn nhưng HLV Hữu Thắng tự tin sẽ giành kết quả khả quan: “Hiện tại chúng tôi đang ở trong giai đoạn chuyển giao thế hệ. Chúng tôi mất một số cầu thủ trụ cột vì họ vừa nói lời chia tay với đội tuyển. Chuyến bay dài sang Tajikistan dĩ nhiên là ảnh hưởng để thể lực của các cầu thủ. Tuy nhiên chúng tôi sẽ nỗ lực với hết khả năng của mình trong trận đấu ngày mai có giành được kết quả thuận lợi nhất”.

Cùng quan điểm với người thầy, đội trưởng Đinh Thanh Trung phát biểu: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi thi đấu với ĐT Afghanistan. Tôi nghĩ rằng họ là một đội bóng mạnh. Trong trận ngày mai cơ hội chia đều cho cả hai đội nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để có được kết quả tốt nhất”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X