Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy lĩnh thẻ đỏ trong ngày HAGL hủy diệt CAND

Thứ Hai 24/02/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới, CLB HAGL đã có trận đấu giao hữu với các cầu thủ CLB Công an nhân dân. Kết quả, "Gỗ" thắng đậm đối thủ 6-2.

 

Sáng 23/2, CLB HAGL đá giao hữu với đối thủ đang thi đấu ở giải hạng Nhì CAND tại trung tâm huấn luyện Hàm Rộng tại Gia Lai. Ở trận đấu này, bầu Đức đã xuất hiện và xem trọn vẹn trận đấu này. Đi cùng ông là giám đốc điều hành Nguyễn Tấn Anh.

Hong Duy. Anh: Minh Tran - Bao Thanh Nien
Hồng Duy lĩnh thẻ đỏ trong ngày HAGL hủy diệt CAND. Ảnh: Minh Trần - Báo Thanh Niên

Và có lẽ cũng vì sự xuất hiện của bầu Đức nên cầu thủ hai đội đã thi đấu khá tích cực. CAND với lực lượng gồm toàn cầu thủ trẻ trong đó có 9 cầu thủ HAGL cho mượn như tuyển thủ U.23 Việt Nam Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam, Duy Kiên, Tiến Đạt… đã thi đấu đầy cố gắng dường như là để lấy điểm trong mắt bầu Đức cũng như BHL HAGL.

Điều đó khiến trận đấu diễn ra khá quyết liệt và đã có 2 chiếc thẻ đỏ được rút ra với Hồng Duy và trung vệ Duy Kiên sau những pha cản phá trái phép ngoài vòng cấm và chơi bóng bằng tay. 

Tuy nhiên với đẳng cấp vượt trội, cùng việc có sự phục vụ của các ngoại binh nên HAGL đã chiếm ưu thế áp đảo so với đối thủ, qua đó giành chiến thắng 6-2 chung cuộc. Tất cả các bàn thắng mà đội bóng phố núi ghi được ở trận này đều do các nội binh thực hiện, gồm Văn Toàn (lập cú đúp), Minh Vương, Thanh Hậu, Ngọc Quang và Bảo Toàn.

Với sự đầu tư ngoại binh khá bài bản cùng việc giữ chân các trụ cột, CLB HAGL đang rất tự tin hướng đến mùa giải 2020. Sự trở lại của Tuấn Anh cùng Xuân Trường, Công Phượng (có thể trong giai đoạn 2) được hứa hẹn sẽ giúp "Gỗ" có lực lượng hùng hậu nhất để tranh tài ở V-League.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X