Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy gửi lời xin lỗi HLV Vũ Hồng Việt sau hành động không đẹp

Thứ Bảy 04/11/2023 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Nguyễn Phong Hồng Duy đã gửi lời xin lỗi vì hành vi của mình, trong trận đấu giữa Nam Định vs TP HCM tại vòng 3 V.League.

Bị HLV Vũ Hồng Việt rút ra nghỉ trong hiệp 2, Hồng Duy đã đi thẳng về khu vực ghế ngồi và không bắt tay HLV trưởng, tỏ thái độ không hài lòng vì rời sân. Hành động này đã bị nhiều CĐV đặt dấu hỏi trên mạng xã hội vì thiếu fair-play.

Mới đây, cầu thủ này đã lên tiếng, thừa nhận anh cảm thấy buồn, nặng lòng vì tự trách bản thân mình: “Duy đã nhận mình sai và muốn nói lời xin lỗi về thái độ không chuyên nghiệp và bất cần trong phút chốc của mình với HLV, BHL, làm ảnh hưởng đến lãnh đạo và CLB trong một chừng mực nào đó. 

Hong Duy trong tran dau voi CLB TP HCM
Hồng Duy trong trận đấu với CLB TP HCM

Tình huống là sự bộc phát của cảm xúc thiếu kiểm soát vì niềm say mê trong nghề, vì khát khao được cống hiến, và một phần Duy cũng muốn thi đấu tận hiến trong khát vọng của bản thân dành cho CLB mình đang khoác trên vai màu áo và vì một điều sâu thẳm là Duy đang trong nỗ lực để chứng minh giá trị của bản thân được trở lại khoác áo ĐT Quốc Gia”.

Hậu vệ của CLB Nam Định thừa nhận chưa bao giờ đặt cá nhân lên trên tập thể, và mong NHM cảm thông với hành vi của mình, hy vọng các CĐV tiếp tục ủng hộ bản thân và CLB.

Trước đó ở buổi họp báo sau trận thắng ngược TP HCM, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ về quyết định thay Hồng Duy: “Tôi muốn thay đổi khả năng tấn công. Văn Vĩ cũng tấn cống tốt, tôi thay cả biên đó. Khi chúng tôi có bàn thì TP HCM phai dâng lên, vì vậy chúng tôi đã dùng những cầu thủ tốc độ để khai thác”.

Thắng 3 trận liên tiếp, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ bí quyếtThắng 3 trận liên tiếp, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ bí quyết
CLB Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt là đội bóng duy nhất toàn thắng 3 vòng đầu V.League, sau khi ngược dòng đánh bại TP HCM.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X