Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi phục thần kỳ, 2 tuần nữa Công Phượng sẽ trở lại thi đấu

Thứ Năm 25/02/2016 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương gẫy xương bả vai của tiền đạo Công Phượng đang hồi phục nhanh hơn dự kiến và chân sút xứ Nghệ sẽ sớm trở lại sân cỏ trong thời gian tới.

Chan thuong cua Cong Phuong nang hon du kien
Chấn thương của Công Phượng đã tiến triển nhanh chóng

Trong trận đấu cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2016, tiền đạo Công Phượng đã va chạm với hậu vệ U23 UAE và vai đập mạnh xuống sân. Ngay lập tức, “Cu Mười” được đưa thẳng vào bệnh việc cấp cứu và chẩn đoán. Sau khi xác định bị gãy xương bả vai, tiền đạo Công Phượng đã được phẫu thuật để cố định lại xương. Được biết các bác sĩ của Qatar đã bắt 8 đinh vít để giúp cầu thủ 21 tuổi hồi phục nhanh nhất.

Trước tình hình chấn thương nặng đó, CLB Mito Hollyhock đã cho phép tuyển thủ U23 Việt Nam ở lại quê hương nghỉ ngơi trước khi sang hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngày mùng 9 tết vừa qua, tiền đạo Công Phượng đã có mặt ở đại bản doanh của đội bóng đảo Honshu để chính thức bước vào guồng quay mới. Trong suốt những ngày qua, cầu thủ xứ Nghệ đã được các bác sĩ của Mito chăm sóc chu đáo. Với các bài tập cơ địa khoa học 3 tiếng/ ngày nên chấn thương của “Cu Mười” đang hồi phục nhanh chóng.

Theo thông tin mới nhất thì tiền đạo Công Phượng đã cơ bản hồi phục chấn thương gãy xương bả vai, cầu thủ này không còn cảm thấy đau nữa. Thậm chí theo dự đoán của các bác sĩ CLB Mito thì có thể sau 2 tuần nữa, Phượng có thể ra sân tập luyện và thi đấu trở lại. Lý do giúp tiền đạo này hồi phục thần kỳ là tuổi đời còn trẻ, cơ địa phát triển. Đặc biệt cầu thủ 21 tuổi đã được nghỉ ngơi suốt từ VCK U23 châu Á đến nay nên vết thương có thời gian lành lại nhanh hơn.

Tiết lộ về chấn thương đang tiếng triển, Công Phượng tỏ ra vô cùng vui mừng: “Mục tiêu của tôi là sẽ bình phục chấn thương sớm nhất và sớm được ra sân thi đấu. Tôi cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ tôi trong thời gian ở đây, xin chân thành cám ơn”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X