Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hối hận vì lỡ miệng, Lê Thụy Hải cầm hoa ra sân bay tạ lỗi với Miura

Thứ Tư 01/04/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến phong độ ấn tượng của U23 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải của CLB Bình Dương đã tỏ rõ ăn năn hối lỗi về những phát ngôn gây sốc trong thời gian qua và sẽ đích thân cầm hoa ra sân bay Tân Sơn Nhất để tạ lỗi trước HLV Miura.

Hoi han vi lo mieng, Le Thuy Hai cam hoa ra san bay ta loi voi Miura hinh anh
HLV Lê Thụy Hải xin lỗi HLV Miura.

HLV Lê Thụy Hải luôn là tâm điểm của truyền thông Việt Nam trong thời gian qua với những chỉ trích, phát ngôn gây sốc về những người đồng nghiệp của mình, đặc biệt là HLV Miura của U23 Việt Nam.

Cách đây không lâu, HLV Lê Thụy Hải đã thẳng thắng khẳng định HLV Miura chỉ là “hạng xoàng” trên đất Nhật, hay ông xem U23 Việt Nam chỉ là “quân xanh” trước những đội bóng lớn vì thế việc giành vé tới Qatar để tham dự VCK U23 châu Á cũng chẳng quá quan trọng hay U23 Việt Nam chơi phòng ngự xấu xí trước U23 Nhật Bản. Và với những phát ngôn này, Hải lơ được nhiều người gọi với cái biệt danh “Mourinho của Việt Nam”.

Tuy nhiên, với triết lý riêng của mình, HLV Miura đang tạo nên một U23 Việt Nam đầy sức mạnh, nhiệt huyết. Cụ thể, các chàng trai của chúng ta đã giành chiến thắng 7-0 trước U23 Macau để giành vé dự VCK U23 châu Á. Và chứng kiến kết quả ấn tượng này, HLV Lê Thụy Hải đã tỏ rõ thái độ ăn năn, hối lỗi về những phát ngôn gây sốc trong thời gian qua và sẽ chính thức xin lỗi Miura.

Theo thông tin từ CĐV nổi tiếng Trần Hữu Nghĩa – Chủ tịch Hội CĐV Việt Nam VFS chia sẻ trên trang cá nhân Facebook cho biết: “HLV Lê Thụy Hải của Becamex Bình Dương sẽ ôm một bó hoa to theo NHM Việt Nam ra sân bay Tân Sơn Nhất đón HLV Miura và U23 Việt Nam về nước. Nhân đây, trước thanh thiên bạch nhật, ông ấy sẽ nói lời chân thành xin lỗi trước vị đồng nghiệp người Nhật. Khoảnh khắc lịch sử này sẽ diễn ra vào 14h chiều nay”.

Hoi han vi lo mieng, Le Thuy Hai cam hoa ra san bay ta loi voi Miura hinh anh 2
Thông tin này được chủ tịch Hội CĐV Việt Nam xác nhận.

Không biết thông tin này có phải là thật hay không nhưng cần phải khẳng định rằng những lời chỉ trích của HLV Lê Thụy Hải dành cho HLV Miura trong thời gian qua là khá quá đáng. Và rõ ràng với những chiến công vừa qua, vị chiến lược gia người Nhật đang giúp bóng đá Việt Nam thay đổi một diện mạo hoàn toàn khác.

* Nguồn tin này chưa được chúng tôi kiểm chứng độ xác thực. Tin hay không tuỳ bạn

Xem thêm: Clip cú đá Panenka cực kỳ điệu nghệ của Công Phượng

Xem lại clip U23 Việt Nam vs U23 Macau

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Chung kết Cúp Liên đoàn Anh Chelsea vs Tottenham

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X