Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Vũ Samson nhận án phạt cực nặng sau hành vi đấm bốc

Thứ Bảy 29/04/2017 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu tại AFC Cup giữa CLB Hà Nội và Ceres Negros, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã chính thức nhận án phạt nặng. 

Phút 62 trong trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Phillippines, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một pha va chạm. Cụ thể, chân sút gốc Nigeria đã húc đầu vào một cầu thủ của Ceres Negros, trước khi… tung cú đấm móc vào mặt một cầu thủ khác. Chỉ còn 10 người trên sân, đội bóng thủ đô Việt Nam đã không thể gượng dậy và chịu thất bại với tỷ số đậm 2-6.
Về phía tiền đạo Hoàng Vũ Samson, với hành vi đáng xấu hổ này, anh đã bị Liên đoàn bóng đá châu Á treo giò tổng cộng 4 trận. Đây là một án phạt cực nặng, ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội lọt vào vòng sau của CLB Hà Nội tại AFC Cup. Thậm chí, trong trường hợp đội bóng thủ đô bị loại sớm, án phạt này sẽ tiếp tục được thi hành ở V-League 2017.
Hoang Vu Samson nhan an phat cuc nang sau hanh vi dam boc hinh anh
Tình huồng Hoàng Vũ Samson đấm đối thủ

Ngoài ra, Hoàng Vũ Samson sẽ bị phạt số tiền là 1000 USD vì hành vi bạo lực nói trên. Hiện tại, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm chưa đưa ra phản ứng gì sau sự việc này. Phía Hà Nội FC đã giải trình hành vi đáng lên án của chân sút Samson là do anh bị xúc phạm và phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên án phạt 4 trận là kết luận cuối cùng của AFC.
Trước đó, chân sút sinh năm 1988 đã thừa nhận hành vi mất kiểm soát của mình sau khi bị đối thủ khiêu khích. Đồng thời, anh cũng đã gửi lời xin lỗi và mong được các CĐV tha thứ.

Xem lại tình huống Hoàng Vũ Samson đấm đối thủ

HAGL lập kỷ lục tại lượt đi V-League 2017
Đội bóng của bầu Đức, CLB HAGL đã trở thành đội bóng thu hút được nhiều khán giả nhất sau 13 vòng V-League 2017.

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X