Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Vũ Samson cập bến tân binh V.League

Thứ Năm 28/09/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì gia nhập HAGL như nhiều đồn đoán, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson sẽ thi đấu cho CLB Quảng Nam ở mùa giải 2023/24.

Dù đã bước qua tuổi 35 song chân sút gốc Nigeria vẫn là một trong những tiền đạo hàng đầu ở V-League 2023. Anh ghi 9 bàn tại V-League và 1 bàn thắng ở cúp Quốc gia cho CLB TP.HCM ở mùa giải trước.

Góp công lớn trong việc giúp “Chiến hạm đỏ” trụ hạng thành công. Tuy nhiên, sau khi mùa giải khép lại, đôi bên không tìm được tiếng nói chung nên Hoàng Vũ Samson đã ra đi để tìm bến đỗ mới.

Thông tin ban đầu cho biết, chân sút nhập tịch này đến HAGL thử việc cùng Victor Mansaray. Tuy nhiên, HLV Kiatisuk đã quyết định ký hợp đồng với tiền đạo Joao Mario và trung vệ Jairo Rodrigues.

Hoàng Vũ Samson cập bến tân binh VLeague 1
Hoàng Vũ Samson khi còn thi đấu cho Hà Nội FC

Đội bóng phố Núi mới xác nhận chia tay tiền đạo Washington Brandao còn trường hợp của trung vệ Pape Diakite vẫn bỏ ngỏ. Và tương lai của Hoàng Vũ Samson dần sáng tỏ khi CLB Quảng Nam sẽ ký hợp đồng với cầu thủ này.

Sự có mặt của chân sút chất lượng và giàu kinh nghiệm thi đấu như Hoàng Vũ Samson được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng xứ Quảng đạt mục tiêu trụ hạng ở mùa giải mới.

Hoàng Vũ Samson cũng được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc bậc nhất trong lịch sử V-League. Anh có 16 mùa giải ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam và ghi được hơn 200 bàn thắng. Ở thời điểm còn sung sức, Samson đã góp công vào 3 chức vô địch V-League của Hà Nội FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X