Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức: Văn Toàn không đáng nhận thẻ đỏ

Thứ Tư 28/12/2022 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hoàng Đức bày tỏ quan điểm về tình huống người đồng đội Văn Toàn bị truất quyền thi đấu trong trận đấu với Malaysia vào tối qua.

Văn Toàn nhận thẻ đỏ trong trận gặp Malaysia

Phút 32 trận Việt Nam vs Malaysia, Văn Toàn bị truất quyền thi đấu. Trọng tài rút thẻ vàng thứ hai cho tiền đạo số 9 khi xác định anh phạm lỗi với Dominic.

Sau trận đấu, tiền vệ Hoàng Đức đã bày tỏ quan điểm về chiếc thẻ đỏ của người đồng đội. Theo số 14 của ĐT Việt Nam, Văn Toàn không đáng nhận thẻ đỏ trong tình huống này.

"Theo tôi nhận định Văn Toàn không đến nỗi phải nhận thẻ đỏ, nhưng sau tình huống diễn ra toàn đội đã cố gắng động viên nhau. Hết hiệp 1 HLV đã nhắc nhở, bước vào hiệp 2 chúng tôi đã có một trận đấu tốt."

Hoàng Đức Văn Toàn không đáng nhận thẻ đỏ 1
Văn Toàn bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Malaysia.

HLV Park Hang Seo cũng cho rằng Văn Toàn không cố ý trong tình huống phạm lỗi để phải nhận thẻ đỏ. Song, ông muốn cậu học trò rút kinh nghiệm sâu sắc để tránh lặp lại những tai nạn tương tự ở những trận đấu tới.

"Tôi rất tiếc vì tình huống ấy. Nhưng có lẽ cậu ấy còn buồn hơn. Tôi nghĩ rằng Văn Toàn không hề cố ý trong tình huống ấy. Hy vọng là những tình huống như vậy không lặp lại ở các trận tới."

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Việt Nam tới làm khách trên sân của Singapore. Trận đấu giữa Singapore vs Việt Nam diễn ra vào 19h30 ngày 30/12 (theo giờ Việt Nam).

Aguero bất lực trước hàng thủ Việt NamAguero bất lực trước hàng thủ Việt Nam
Chỉ được tung vào sân ở phút 80, Sergio Aguero không thể làm nên sự khác biệt trong thất bại của ĐT Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình.
Văn Toàn được NHM động viên sau khi bị truất quyền thi đấuVăn Toàn được NHM động viên sau khi bị truất quyền thi đấu
Rời sân ngay phút 33 trong trận đấu với Malaysia, tiền đạo Văn Toàn đã lên tiếng bày tỏ sai lầm của mình vì khiến các đồng đội rơi vào tình thế khó khăn.
Văn Hậu bị CĐV Malaysia tấn côngVăn Hậu bị CĐV Malaysia tấn công
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã bị nhiều CĐV quá khích bên phía Malaysia “tấn công” trên trang cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X