Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức: Trận đấu với Indonesia rất quan trọng

Thứ Tư 20/03/2024 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận Indonesia vs Việt Nam, tiền vệ Hoàng Đức đã được HLV Philippe Troussier lựa chọn để trả lời.

Hoàng Đức là sự bổ sung của ĐT Việt Nam so với chiến dịch Asian Cup, khi cầu thủ này không thể góp mặt vì chấn thương. Quả bóng vàng Việt Nam 2023 đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng quyết đấu với ĐT Indonesia trên sân Bung Karno vào ngày mai.

Chia sẻ trong buổi họp báo, tiền vệ đang thi đấu cho Thể Công - Viettel khẳng định: "Tôi đã vắng mặt ở Asian Cup do chấn thương, xem đội thi đấu tôi rất nóng lòng trở lại. Đội đã chuẩn bị tích cực và cũng hiểu lẫn chuẩn bị tinh thần cho áp lực từ CĐV Indonesia.

Hoàng Đức Trận đấu với Indonesia rất quan trọng 1
Hoàng Đức nóng lòng tái đấu Indonesia

Tôi rất háo hức muốn mang lại màn trình diễn tốt và mang về chiến thắng. Chúng tôi đều tự nhắc nhau rằng vị trí có thể mỗi người đá chỗ này chỗ kia theo chiến thuật HLV đề ra, nhưng đã có mặt thì luôn sẵn sàng, ra sân với tinh thần cống hiến cho bóng đá nước nhà, cho quốc gia".

Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1998 cũng tiết lộ động lực chiến đấu: "Trận ngày mai rất quan trọng với hai đội. Chúng tôi đã tập luyện và thấu hiểu triết lý của HLV trưởng nên sẽ ra sân với tinh thần cao nhất để cống hiến cho người hâm mộ. Hơn nữa mai chính là ngày sinh nhật của thầy, chúng tôi sẽ chiến đấu để có kết quả tốt tặng thầy".

HLV Troussier: ĐT Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần cao nhấtHLV Troussier: ĐT Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần cao nhất
Trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng với ĐT Indonesia, HLV Philippe Troussier đã chia sẻ về tình hình chuẩn bị và những áp lực đang phải đối mặt.
HLV Shin Tae Yong tin tưởng vào dàn cầu thủ nhập tịchHLV Shin Tae Yong tin tưởng vào dàn cầu thủ nhập tịch
Trước màn tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày mai, HLV Shin Tae Yong tự tin hướng đến 3 điểm với lực lượng trong tay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X