Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Hoàng Đức báo tin vui tới người hâm mộ 

Thứ Ba 23/01/2024 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một quãng thời gian nghỉ ngơi, chấn thương của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức lúc này đang trên đà bình phục khá nhanh chóng. 

Tiền vệ Hoàng Đức dính chấn thương khi cùng CLB Thể Công Viettel thi đấu ở đấu trường V-League trước khi đội tuyển Việt Nam tập trung hướng tới VCK Asian Cup 2023. Cũng bởi điều này mà ngôi sao quê Hải Dương không thể đồng hành cùng đoàn quân áo đỏ tới Qatar. 

Trong thời gian qua, Hoàng Đức đã tích cực tập vật lí trị liệu để nhanh chóng bình phục chấn thương. Và theo thông tin mới nhất từ CLB Thể Công Viettel thì vào lúc này tiền vệ sinh năm 1998 đã bình phục được khoảng 95%.

Nguyen duc Thang
HLV Nguyễn Đức Thắng thừa nhận Hoàng Đức đã gần bình phục.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước thềm giải giao hữu quốc tế Hana Play Cup, tân HLV trưởng đội bóng áo lính, Nguyễn Đức Thắng cho hay: "Về tình hình của Hoàng Đức, chúng tôi đang theo dõi để cậu ấy hoàn toàn bình phục. Hoàng Đức đã bình phục 95% thể trạng và sẽ sớm trở lại với phong độ cao.

May mắn là khi tôi đến nhận vị trí HLV trưởng, đội bóng đang hợp tác với bác sỹ Hàn Quốc, Kim Kwang Jae. Ông ấy là người rất giỏi trong việc điều trị sau chấn thương cho các cầu thủ. Nhờ vậy, Hoàng Đức cũng thu được những kết quả tích cực khi điều trị chấn thương".

Do chưa bình phục nên Hoàng Đức sẽ không thể thi đấu ở trận tới. Song thời gian vẫn đủ để anh trở lại chinh chiến tại V-League cùng Viettel để qua đó hướng đến việc được trở lại ĐT Việt Nam trong đợt hội quân hướng tới vòng loại World Cup 2026 trong tháng 3 năm nay.

Dù mất Hoàng Đức nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn có một lực lượng khá mạnh khi tham dự Hana Cup. Đây cũng là dịp tốt để ông Đức Thắng thử nghiệm nhân sự trước khi cùng toàn đội trở lại đấu trường V-League sau đây một tháng.

Vị này nói thêm: "Đội Thể Công Viettel đến giải đấu này mục tiêu tìm lại phong độ tốt nhất, trước khi V-League trở lại. Tôi là HLV trưởng mới đến đội bóng, điều này rất quan trọng với cá nhân tôi. Tôi muốn thấu hiểu các cầu thủ và đương nhiên là muốn giành chiến thắng ở những trận đấu sắp tới.

Trở về dẫn dắt Thể Công Viettel, đây có lẽ là cái duyên với tôi. Còn chuyện phù hợp trong cách huấn luyện thì cần thời gian. Trong 2 tuần vừa qua, tôi luôn động viên cầu thủ tích cực tập trung tập luyện và giữ trạng thái tốt nhất.

Đến với giải, với một HLV chuyên nghiệp, trước mỗi trận đấu đều tìm hiểu đối thủ khác nhau. Đây là dịp để HLV áp dụng cho chiến thuật của đội bóng, hiểu triết lý chơi và hướng đến mục tiêu dài hơn. Đây đều là các đội có thứ hạng cao ở các giải vô địch quốc gia các nước".

Chai rượu vang của Hoàng ĐứcChai rượu vang của Hoàng Đức
Trong ngày rời ĐT Việt Nam để trở lại CLB, Hoàng Đức đem theo một chai rượu vang được HLV Philippe Troussier dành tặng.
Hoàng Đức vẫn được AFC gọi tên dù lỡ hẹn với Asian CupHoàng Đức vẫn được AFC gọi tên dù lỡ hẹn với Asian Cup
Theo đó tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã xuất hiện trong một bài đăng vào sáng nay (5/1) của AFC, mặc dù anh đã bị loại khỏi danh sách tuyển Việt Nam vì chấn thương. 
HLV Park Hang Seo gửi lời nhắn đặc biệt tới Nguyễn Hoàng ĐứcHLV Park Hang Seo gửi lời nhắn đặc biệt tới Nguyễn Hoàng Đức
Trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân của mình, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam, Park Hang Seo đã đăng ảnh kèm lời động viên gửi tới học trò cưng một thời Nguyễn Hoàng Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X