Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoãn trận Than Quảng Ninh vs HAGL vì mưa lũ

Thứ Năm 30/07/2015 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ít ngày qua ở Quảng Ninh đã xảy ra cơn “đại hồng thủy” lớn nhất trong 50 năm trở lại đây. Chính vì lý do này mà trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs HAGL đã buộc phải tạm hoãn.

Hoan tran Than Quang Ninh vs HAGL vi mua lu hinh anh
Hoãn trận Than Quảng Ninh vs HAGL vì mưa lũ

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs HAGL được diễn ra vào cuối tuần này trên sân Cẩm Phả. Tuy nhiên trong ít ngày qua thành phố Cẩm Phả đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì mưa lũ. Sau khi nước rút thì công tác khắc phục hậu quả của vùng mỏ đang hết sức khó khăn. Vì lý do này mà việc chuẩn bị cho trận Than Quảng Ninh vs HAGL đang chậm hơn so với tiến độ. Mặt cỏ sân Cẩm Phả đang ẩm ướt và có nhiều rác sau trận lũ quét.

Ban đầu Ban quản lý sân Cẩm Phả rất nỗ lực để trận Than Quảng Ninh vs HAGL diễn ra đúng kịp tiến độ vào ngày 2/8. Nhưng đến hôm nay thì mọi thứ vẫn hết sức ngổn ngang. Vì vấn đề này mà trưa nay, BTC trận đấu phía Quảng Ninh đã quyết định trình công văn lên BTC V-League 2015 về việc tạm hoãn trận đấu Than Quảng Ninh vs HAGL.

Sau khi xem xét tình hình, BTC đã ra đồng ý rời trận đấu giữa 2 đội vào ngày 4/8 nếu công tác chuẩn bị kịp thời. Ông Trần Duy Ly, Giám đốc điều hành công ty VPF cho biết: “Chúng tôi mới nhận được công văn từ phía Quảng Ninh. Việc hoãn trận đấu là hoàn toàn bất khả kháng”.

Thật ra việc hoãn trận Than Quảng Ninh vs HAGL là tình thế bắt buộc bởi tình hình di chuyển tới đất mỏ vào thời điểm này là rất khó khăn. Thậm chí thầy trò HLV Graechen đang phải tập nhờ ở Hải Phòng để chờ thời tiết tốt hơn sẽ di chuyển tới Quảng Ninh.

Sau 18 vòng đấu, Than Quảng Ninh đang đứng ở vị trí thứ 8 với 27 điểm và vẫn đang cạnh tranh 1 vị trí trong top 3 của giải đấu. Sau 1 vòng đấu chia tay HLV Đinh Cao Nghĩa thì đội bóng đất mỏ đã mời chiến lược gia này ở lại từ vòng 19 tới. Còn HAGL vẫn đang ngụp lặn ở khu vực cầm đèn đỏ khi cùng có 13 điểm với đội cuối bảng Đồng Nai.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X