Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dự khán trong ngày Hà Nội bị chia điểm

Thứ Sáu 04/11/2022 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Thanh Hoá vs Hà Nội ở vòng 23 V-League, gia đình bầu Hiển, trong đó có cô con dâu Đỗ Mỹ Linh đã có mặt trên khán đài để cổ vũ toàn đội.

Hà Nội đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch, đặc biệt trong bối cảnh Hải Phòng bị Hà Tĩnh cầm hoà vào ngày hôm qua. Một chiến thắng trước Thanh Hoá sẽ giúp Hà Nội tiến gần hơn tới ngai vàng, khi khoảng cách sẽ được nới rộng lên thành 4 điểm, và đội bóng thủ đô vẫn còn 1 trận trong tay chưa thi đấu.

Chính vì sự quan trọng của trận đấu, bầu Hiển đã có mặt tại Thanh Hoá để cổ vũ Văn Quyết và các đồng đội. Không chỉ doanh nhân này, mà gia đình của ông cũng góp mặt trên khán đài, bao gồm vợ ông và con trai Vinh Quang, con dâu – hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hau do My Linh gop mat tren khan dai san Thanh Hoa
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và gia đình góp mặt trên khán đài sân Thanh Hoá

Vợ chồng Vinh Quang – Mỹ Linh mới kết hôn vào tối 23/10 vừa qua, sau trận Hà Nội làm khách trên sân Hải Phòng. Ở trận đấu đó, HLV Chun Jae Ho cùng các cầu thủ không thể giành chiến thắng làm món quà cho Chủ tịch CLB Hà Nội, khi thất thủ 2-3 trước đội chủ sân Lạch Tray.

Ở trận đấu này, Hà Nội vươn lên dẫn trước 1-0 với pha ghi bàn của Phạm Tuấn Hải, nhưng bị đối phương gỡ hoà ở hiệp 2. Cái tên phá lưới Tấn Trường là cầu thủ trẻ Thái Sơn sinh năm 2003, có lần đầu tiên góp mặt tại V-League. Bất kể không giành được chiến thắng ở trận này, cơ hội lên ngôi của Hà Nội vẫn rất lớn.

video
 
HLV Chun Jae Ho: Hà Nội có 80% khả năng vô địchHLV Chun Jae Ho: Hà Nội có 80% khả năng vô địch
Bất kể chia điểm trước Thanh Hoá và không thể tận dụng cơ hội bỏ cách Hải Phòng, HLV Chun Jae Ho vẫn tự tin vào khả năng bảo vệ ngôi vương.
Thanh Hoá tiếc nuối vì không thắng Hà NộiThanh Hoá tiếc nuối vì không thắng Hà Nội
Cầm hoà đội đầu bảng trên sân nhà với tỷ số 1-1, nhưng trợ lý Svetislav Tanasijevic của CLB Thanh Hoá còn tiếc nuối khi không thể giành 3 điểm.
Hà Nội bị cầm hoà bởi pha ghi bàn của sao trẻ lần đầu đá V-LeagueHà Nội bị cầm hoà bởi pha ghi bàn của sao trẻ lần đầu đá V-League
Trên sân khách, Hà Nội đã bị đội chủ nhà Thanh Hoá cầm chân với tỷ số 1-1, với pha ghi bàn của cầu thủ trẻ Nguyễn Thái Sơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X