Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tuấn Tài viết tâm thư chia tay SLNA

Thứ Sáu 06/11/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã viết một bức tâm thư để chia tay SLNA sau gần một thập kỷ gắn bó.

Thời điểm V-League 2020 kết thúc cũng là khi bản hợp đồng giữa SLNA và Hồ Tuấn Tài chính thức đáo hạn. Sau khi không thể tìm được những sự thống nhất trong quá trình đàm phán, chân sút sinh năm 1995 đã quyết định nói lời chia tay với đội bóng quê hương.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Tuấn Tài đã viết một bức tâm thư gửi đến SLNA. Đây có thể coi là lời chào tạm biệt của tiền đạo này với CLB xứ Nghệ sau gần một thập kỷ gắn bó.

“Lời đầu tiên cho em được cảm ơn Lãnh đạo Câu Lạc Bộ Bóng đá Sông Lam Nghệ An, Ban huấn Luyện và toàn thể cầu thủ FC Sông Lam Nghệ An. 

Trong cuộc đời mỗi chúng ta, hầu như ai cũng ít nhất một lần phải đứng trước những sự lựa chọn . Và với cầu thủ chuyên nghiệp như Tài, thì khi hết hợp đồng , việc đưa ra quyết định đi hay ở là vô cùng khó khăn. 

Sông Lam Nghệ An là nơi chắp cánh cho đam mê ,và là nơi giúp Tài thực hiện được ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Nơi đây chính là gia đình thứ 2 của Tài cũng như biết bao thế hệ cầu thủ ở mọi miền xứ Nghệ. Bao năm gắn bó , bao kỷ niệm vui buồn , giờ đây phải nói lời chia tay thật không dễ dàng gì . 

Hồ Tuấn Tài viết tâm thư chia tay SLNA hình ảnh
Hồ Tuấn Tài quyết định chia tay SLNA sau gần 10 năm gắn bó

Em xin cảm ơn BHL, các Thầy đã dạy dỗ, trang bị cho em những kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp, tạo mọi điều kiện để em có những bước tiến như ngày hôm nay. 

Cảm ơn đồng đội đã luôn kề vai sát cánh, hỗ trợ Tài trong mọi hoàn cảnh.

Cảm ơn CĐV đã luôn đồng hành cùng Tài và tập thể đội bóng trong những giây phút vinh quang, hay cả khi phong độ sa sút, CĐV vẫn luôn bên cạnh động viên, ủng hộ. 

Và Tài mong rằng dù Tài không ở lại với Sông Lam Nghệ An, các bạn vẫn sẽ luôn ủng hộ Tài như các bạn đã từng.

Tận tâm mình, xin gửi tới các Thầy, các bạn lòng biết ơn sâu sắc. Chúc các Thầy thật nhiều sức khoẻ, và sẽ góp thêm nhiều tài năng cho bóng đá nước nhà . Chúc tập thể đội bóng SLNA sẽ có những trận đấu thật thành công, trước mắt là V-League 2021 . Chúc CĐV SLNA luôn nhiệt huyết , và có nhiều hơn những giây phút thăng hoa cùng đội bóng! 

Tạm biệt Chảo Lửa Thành Vinh.

Hẹn gặp lại V.League 2021. 

Tạm biệt và hẹn gặp lại...”

Hiện tại, bến đỗ mới của Hồ Tuấn Tài vẫn chưa được tiết lộ. Có tin đồn cho rằng anh sẽ về đầu quân cho SHB Đà Nẵng nhưng chủ tịch Bùi Xuân Hòa của đội bóng sông Hàn đã phủ nhận điều này. HLV Lê Huỳnh Đức cũng cho biết SHB Đà Nẵng đã từ chối ký hợp đồng với Hồ Tuấn Tài vì không cùng quan điểm trong nhiều điều khoản hợp đồng.

Ở mùa giải này, Hồ Tuấn Tài đã có cho mình 6 bàn thắng tại V-League. Anh cũng là chân sút hàng đầu của đội chủ sân Vinh trong 2 mùa giải gần nhất. Trải qua 6 năm thi đấu cho đội một SLNA, thành tích lớn nhất mà Hồ Tuấn Tài đạt được chính là chức vô địch Cúp Quốc Gia 2017.

Thế Trung

LĐBĐ Việt Nam tiếp tục đầu tư cho bóng đá trẻ
Sau gần một tháng nâng cấp, sửa chữa, ngày 5/11, khu ký túc xá dành cho các VĐV trẻ tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam đã hoàn tất và đưa vào sử dụng...
Hùng Dũng đệ nhị chỉ ra điểm yếu của U22 Việt Nam
Tiền vệ trẻ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Lý Công Hoàng Anh mới đây đã có những chia sẻ trong lần tập trung ĐT U22 Việt Nam tháng 11/2020.
HLV Chu Đình Nghiêm khó thoát án kỷ luật vì hành động lăng mạ trọng tài
Theo thông tin mới nhận thì HLV Chu Đình Nghiêm vừa bị đề nghị kỷ luật và có thể bị cấm chỉ đạo vòng cuối V-League 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X