Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nói gì sau trận U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan?

Thứ Sáu 15/12/2017 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ của mình sau khi giúp U23 Việt Nam đánh bại đội chủ nhà Thái Lan ở trận tranh hạng 3 giải M-150 Cup.

       

Chiều ngày 15/12, ĐT U23 Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng tại giải M-150 Cup gặp đối thủ chủ nhà U23 Thái Lan. Trước trận đấu này, người hâm mộ đã tỏ ra lo ngại cho các cầu thủ Việt, nhất là khi chúng ta luôn có cái dớp trước người Thái. Tuy nhiên các nhập cuộc của các cầu thủ áo đỏ đã chứng minh điều ngược lại. Chúng ta thi đấu tự tin, khôi ngại đá đôi công để giành thắng lợi chung cuộc 2-1.

Phát biểu sau trận, HLV Park Hang Seo đã dành lời khen cho màn trình diễn của Công Phượng cùng đồng đội: "Hôm nay tôi rất mệt khi suy nghĩ đội hình và thi đấu với Thái Lan như thế nào. Các cầu thủ Việt Nam đã chơi chăm chỉ, tuân thủ kỷ luật đề ra. Họ đã thực hiện tốt chiến thuật khi tấn công như thế nào, phòng ngự như thế nào. Tôi rất cảm ơn họ vì đã thi đấu tốt ngày hôm nay".

HLV Park Hang Seo noi gi sau tran U23 Viet Nam 2-1 U23 Thai Lan hinh anh
HLV Park Hang Seo khen ngợi học trò sau trận U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan. Ảnh: Zing.vn

Nói thêm về suy nghĩ của mình khi đối đầu Thái Lan, vị cựu HLV U23 Hàn Quốc nói thêm: "Khi còn là một cầu thủ, tôi đã không ít lần chạm trán Thái Lan. Nhưng đây mới là lần đầu tôi làm điều này trên băng ghế chỉ đạo của U23 Việt Nam. Đây là trận đấu rất căng thẳng. Nhưng hôm nay các cầu thủ đã thi đấu tốt tốt, cả việc giữ bóng, chuyền bóng. Thái Lan là đội bóng rất mạnh, nhưng hôm nay U23 Việt Nam đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình".

Ông Park một lần nữa cũng khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-4-3 cho ĐT U23 Việt Nam: "Trong suy nghĩ của tôi luôn có 2 sơ đồ, các cầu thủ phải vận hành cả 2 sơ đồ đó. Cầu thủ U23 Việt Nam trước đây chưa hiểu nhưng hiện tại họ đã thưc hiện tốt sơ đồ này. Bình thường chúng tôi sẽ chơi với sơ đồ 3-4-3, nhưng khi phòng ngự đội hình sẽ chuyển thành 5-4-1".

"Công Phượng và Quang Hải là 2 cầu thủ rất quan trọng của U23 Việt Nam. Họ chuyền bóng, giữ bóng hiệu quả. Tuy nhiên đội hình chúng tôi không chỉ có 2 cá nhân này, các thành viên còn lại đều rất giỏi. Đội hình hôm nay đã chơi ăn ý. Tôi đã làm việc với họ khi có bóng phải chạy vị trí như thế nào, khi mất bóng phải lui về phòng ngự ra sao".

Với chiến thắng trước người Thái, hy vọng điều này sẽ là một cú hích lớn giúp các tuyển thủ U23 Việt Nam có thêm động lực và tự tin hơn nữa để hướng tới VCK U23 châu Á 2018.

Thấy gì qua trận thắng của U23 Việt Nam trước người Thái?
Trong trận đấu cuối cùng của mình tại M150 Cup, thầy trò Park Hang Seo đã hạ gục đội chủ nhà. Dưới đây là những điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái...
Thanh Long (TTVN)
Highlight U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X