Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

HN.T&T bất ngờ chia tay Cristiano

Thứ Tư 03/10/2012 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày 24/7, Cristiano hồ hởi báo tin được HN.T&T gia hạn hợp đồng. Nhưng đến hôm qua, trung vệ người Brazil lại bất ngờ cho biết anh không còn nằm trong biên chế đội bóng Thủ đô sau khi đại diện CLB gọi điện và gửi email thông báo rằng đôi bên sẽ không tái ký hợp đồng.

Lâu nay, Cristiano được coi là gương mặt có vai trò khá quan trọng ở HN.T&T. Vì vậy, trong số các cầu thủ đáo hạn hợp đồng với HN.T&T khi mùa giải 2012 kết thúc thì trung vệ này luôn được ưu tiên tái ký.

 

Thực tế, HN.T&T và Cristiano đều có thiện chí tiếp tục gắn bó. 1 tháng trước khi mùa giải 2012 khép lại, các điều khoản sơ bộ trong bản hợp đồng mới (dự kiến kéo dài 1,5 năm) đã cơ bản được thống nhất và tiến hành soạn thảo, chỉ còn thiếu chữ ký của đôi bên. Tin rằng mọi thứ sẽ đúng kế hoạch, Cristiano an tâm đưa gia đình về quê nghỉ ngơi để chờ ngày HN.T&T tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nhưng “nhân tính không bằng trời tính”, một loạt sự kiện liên quan đến tình hình tài chính các CLB ở V-League nói chung và HN.T&T nói riêng đã xảy ra kể từ khi mùa giải 2012 hạ màn. Và thỏa thuận sơ bộ giữa HN.T&T và Cristiano giờ đã không còn phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

Màn “phanh gấp” của HN.T&T khiến Cristiano cảm thấy sốc. Nhưng do đội bóng Thủ đô hành xử đúng luật và Cristiano cũng nắm rõ tình hình CLB nên anh chấp nhận. Trung vệ này cho biết: “Trong tháng 10, tôi sẽ trở lại Việt Nam để giải quyết vài việc riêng. Tôi sẽ rất nhớ HN.T&T sau 5 năm gắn bó với đội bóng này như gia đình. Nhưng dù thế nào đi nữa, tôi cũng sẽ thử tìm kiếm CLB mới tại V-League”.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X