Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Yokohama khen Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh hết lời

Chủ Nhật 31/01/2016 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Milos Rus của Yokohama tỏ ra rất bất ngờ với không chỉ Tuấn Anh mà còn với một số cầu thủ của HAGL khác. Đồng thời, ông hứa sẽ cải thiện điểm yếu thể lực cho tiền vệ gốc Thái Bình trong vài tháng tới.

HLV Yokohama khen Tuan Anh, Hong Duy, Van Thanh het loi hinh anh
Tuấn Anh được HLV Milos Rus ngợi khen

Như đã được dự đoán, Tuấn Anh được tung vào sân đá chính trong trận đấu gặp đội bóng cũ, HAGL. Anh đã có 45 phút đầu chơi tròn vai và đó là điều chấp nhận được đối với một cầu thủ mới chỉ tập luyện cùng đội bóng mới được 1 tuần. Yokohama cho thấy họ không phải một đội bóng quá tầm so với thực lực của tiền vệ có biệt danh là “Nhô”. Quả thực, HLV Milos Rus cũng đã phải rất bất ngờ với cậu học trò mới này.
Phát biểu sau trận đấu HAGL 0-1 Yokohama FC, ông nói: “Tuấn Anh đã chơi tốt mặc dù chỉ sau 1 tuần tập luyện. Cậu ấy phải thi đấu với đội bóng cũ trên sân nhà nên cũng gặp những áp lực. Sau một tuần tập luyện, cậu ấy đã thể hiện niềm đam mê, kỹ thuật và khả năng hòa nhập tốt. Tôi hi vọng rằng trong thời gian tới, Tuấn Anh sẽ có đẳng cấp cao hơn ở Yokohama FC khi có được cơ hội tập luyện thường xuyên hơn.”
Khi được hỏi về trình độ thực sự của đội bóng sau khi họ chỉ có 1 chiến thắng và 1 trận thua trong chuyến du đấu tại Việt Nam, ông tiết lộ: “Chúng tôi đã nỗ lực tập luyện nhưng đôi khi thi đấu vẫn chưa được như mong muốn. Tuy nhiên so với trận gặp SHB Đà Nẵng thì chúng tôi đã thi đấu tốt hơn rất nhiều”.
Ngoài Tuấn Anh, ông Milos Rus còn rất ấn tượng với cặp tiền vệ cánh của HAGL, đó là Hồng Duy và Văn Thanh: “Các cầu thủ có tốc độ khá tốt, tôi khá bất ngờ vì điều đó. Chúng tôi đã gặp khó khăn bởi HAGL có 2 cầu thủ chạy cánh rất tốc độ. Giống với SBH Đà Nẵng, HAGL cũng có hàng phòng ngự thi đấu rất tập trung.” Cả hai cầu thủ này đều là thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam. Họ đều mới chỉ 19 tuổi và vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước. Cũng không loại trừ khả năng trong 2 năm tới cặp đôi này sẽ theo bước Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường đi du học ở các nền bóng đá tiên tiến hơn.
Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X