Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV XSKT Cần Thơ mừng rỡ vì… thất bại trước HAGL

Thứ Ba 19/04/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu HAGL 2-1 Cần Thơ tại vòng 6 V-League 2016 là cuộc lội ngược dòng của đội chủ nhà. Tuy vậy HLV Vũ Quang Bảo của đội bóng Miền Tây không lấy đó làm nỗi buồn.

HLV XSKT Can Tho mung ro vi… that bai truoc HAGL hinh anh
HAGL thắng ngược Cần Thơ

Cuộc chạm trán trên sân Pleiku giữa HAGL 2-1 Cần Thơ là một trong những trận đấu hiếm hoi tại V-League không được đài truyền hình nào phát sóng. Thậm chí công ty VPF phải tự sản xuất để phát trên Youtube nhưng cũng không khá hơn là bao. Vì số lượng xem đông, đường truyền tắc nghẽn nên gần như mất tín hiệu liên tục.

Đây là trận đấu tương đối “kỳ lạ” bởi kết quả HAGL 2-1 Cần Thơ khi mà đội khách đã vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên đội chủ nhà liên tiếp có 2 bàn thắng ở những phút cuối để lội ngược dòng. Điều đáng nói là cả 2 bàn thua đều diễn ra theo cùng một kịch bản. Các cầu thủ HAGL, từ người tạt bóng đến người dứt điểm đều không bị ai kèm.

HAGL 2-1 Cần Thơ (KT): Ngược dòng nghẹt thở
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu HAGL...

Sau trận đấu lại xuất hiện thêm dấu hiệu “lạ” nữa khi HLV Vũ Quang Bảo liên tục nói chúc mừng đối thủ HAGL. Thuyền trưởng của Cần Thơ nói: "Chúc mừng HAGL! Những nỗ lực của họ đã được đền đáp. Riêng với XSKT Cần Thơ chúng tôi đã không may mắn. Ở bàn thắng thứ 2, bóng đã trúng chân hậu vệ Cần Thơ, trời trơn trượt và thủ môn đã chọn điểm rơi không tốt. Hai đội đã đều chơi rất hay. Mỗi đội đều có toan tính của mình và khán giả có thể hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện trong một trận đấu đẹp. Chỉ tiếc về chiếc thẻ đỏ vào những phút cuối của HAGL đã khiến trận đấu “xấu” đi một chút. Dù vậy, tôi vẫn xin chúc mừng HAGL".

Sau chiến thắng trước XSKT Cần Thơ, HAGL đã tạm thoát khỏi nhóm nguy hiểm với 7 điểm. Trong khi đó trận thua tại Pleiku không ảnh hưởng tới thầy trò HLV Vũ Quang Bảo. Đội bóng Tây Đô vẫn đứng vị trí thứ 5 trên BXH. Vị trí quá cao so với mục tiêu trụ hạng của Cần Thơ.

A.T


=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X