Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành khẳng định tham vọng của CLB Sài Gòn trong mùa giải tới

Thứ Ba 10/11/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành khẳng định CLB Sài Gòn sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để xây dựng một đội bóng cạnh tranh cho các danh hiệu.

 CLB Sài Gòn đã kết thúc mùa giải ấn tượng của mình với vị trí thứ 3 chung cuộc. Dù đã hụt hơi trong giai đoạn 2 nhưng không thể phủ nhận rằng HLV Vũ Tiến Thành và các học trò đã có một năm thi đấu thành công ngoài mong đợi. Nhiều người còn cho rằng chính Sài Gòn (chứ không phải tân vương Viettel) mới là tập thể để lại nhiều ấn tượng nhất ở V-League 2020.

Với nền tảng là vừa giải vừa qua, những người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung đều kỳ vọng CLB Sài Gòn sẽ mạnh dạn đầu tư để tiếp tục phát triển và trở thành một trong những đội bóng có thể cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch. Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành cũng đã khẳng định tham vọng của đội chủ sân Thống Nhất: “Với lực lượng của Sài Gòn, khi so sánh với các đội như Hà Nội, Viettel hay TPHCM, việc đứng hạng 3 đã là điều thần kỳ. Mùa bóng tới, Sài Gòn sẽ thi đấu trên 3 mặt trận nên chắc chắn sẽ tuyển chọn cầu thủ, xây dựng lực lượng dày hơn.
HLV Vu Tien Thanh muon gianh hang nhi chung cuoc
Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn

 Mùa bóng tới, sân Thống Nhất tiếp tục sáng đèn khi Sài Gòn thi đấu AFC Cup cũng như 2 đấu trường trong nước.Sài Gòn sẽ tái cấu trúc đội bóng mạnh mẽ, hướng đến việc xây dựng một đội bóng mang tính nhà nghề hơn”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu xả thân, ra sân thi đấu với nỗ lực cao nhất ở mùa bóng tới”, ông Thành quả quyết, “Ngay cả với huấn luyện viên Park Hang-seo, ông ấy thành công với bóng đá Việt Nam cũng nhờ cầu thủ xả thân đấy thôi”.

Trong ngày hôm nay, VPF cũng đã đưa ra 2 phương án tổ chức V-League 2021. Điểm chung giữa 2 phương án này đó là đều khai mạc vào ngày 16/1 với sự tham gia của 14 CLB và sẽ giữ nguyên thể thức thi đấu giống như mùa giải vừa qua.

Thế Trung

Viettel và SLNA thâm tóm danh hiệu V-League tháng 10
Hai CLB Viettel và SLNA đã thâu tóm gần như toàn bộ giải thưởng V-League trong tháng 10 ở các nhóm A và B.
Huy Hùng CHÍNH THỨC gia nhập SHB Đà Nẵng
CLB SHB Đà Nẵng xác nhận đã chính thức ký hợp đồng chiêu mộ thành công tiền vệ Huy Hùng từ Quảng Nam.
Bình Dương chia tay thêm một cựu sao HAGL sau Đông Triều
Theo thông tin mới nhất có được, thủ môn Phạm Văn Tiến đã chủ động xin thanh lý hợp đồng với CLB Bình Dương để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X