Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Quang Bảo của Thanh Hoá đột ngột từ chức

Chủ Nhật 29/03/2015 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Nguyễn Văn Sỹ, HLV Vũ Quang Bảo là nhà cầm quân tiếp theo không còn xuất hiện ở V.League mùa này.

Theo thông tin từ CLB Thanh Hóa, HLV người Nghệ An nộp đơn xin từ chức ngày 28/3. Đây là điều khiến nhiều cổ động viên của đội bóng xứ Thanh bất ngờ khi thầy trò HLV Vũ Quang Bảo hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng V.League. Điều đó có nghĩa kết quả thi đấu của CLB Thanh Hóa không phải là nguyên nhân khiến ông Bảo nói lời chia tay.

HLV Vu Quang Bao hinh anh
HLV Vũ Quang Bảo sẽ không còn dẫn dắt Thanh Hóa

Cả bầu Đệ và cựu HLV Quân khu 4 đều từ chối chia sẻ lý do 2 bên kết thúc hợp tác. Tuy vậy, một số học trò của HLV Vũ Quang Bảo cho biết giữa ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh và nhà cầm quân xứ Nghệ nảy sinh nhiều bất đồng trong thời gian qua.

Đứng thứ hai trên bảng xếp hạng nhưng lối chơi của Thanh Hóa không thuyết phục. Họ thường bị đẩy vào tình thế bị dồn ép, lội ngược dòng và giành điểm có phần may mắn. Điều đó khiến bầu Đệ không hài lòng vì ông muốn xây dựng hình ảnh giàu tham vọng của một đội bóng cửa trên.

Thất bại 0-4 của Thanh Hóa trước SLNA ở vòng 6 từng khiến chiếc ghế của HLV Vũ Quang Bảo lung lay dữ dội. Nhưng 6 điểm giành được ở vòng 7 và 8 sau đó giúp nhà cầm quân xứ Nghệ tạm thời xóa đi nghi ngờ về năng lực của mình.

Khi Thanh Hóa một lần nữa bại trận trước SLNA ở giải tập huấn vừa diễn ra tại Nam Định, bầu Đệ không còn đủ kiên nhẫn. Cách ứng xử với các HLV của vị chủ tịch đội bóng xứ Thanh mỗi khi không hài lòng đã “có tiếng” ở V.League. Đó có thể là nguyên nhân chính khiến HLV Vũ Quang Bảo chủ động nói lời chia tay.

Xem thêm bóng đá Việt Nam mới nhất
Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X