Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hồng Việt hài lòng khi Nam Định làm được điều này

Thứ Bảy 23/12/2023 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại HAGL trên sân nhà, CLB Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt lấy lại ngôi đầu từ tay Bình Dương và tiếp tục cuộc đua vô địch.

Cú đúp của Rafaelson cùng pha lập công của Coutinho giúp Nam Định trở lại mạch thắng sau 2 vòng mất điểm. Kết quả này cũng giúp CLB thành Nam lấy lại ngôi đầu từ Bình Dương, và đẩy HAGL chìm sâu vào khủng hoảng với vị trí cuối cùng.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra hài lòng: “Tôi vui nhất khi hàng phòng ngự khi không thủng lưới. Đây là lần đầu tiên đội giữ sạch lưới. Sau trận đấu với B.Bình Dương, vấn đề mất tập trung ở tình huống bóng hai đã được lưu ý và tập lại. HAGL có các tình huống treo bổng và ném biên xa đều bị chúng tôi hóa giải”.

HLV Vu Hong Viet hai long sau tran thang HAGL
HLV Vũ Hồng Việt hài lòng sau trận thắng HAGL

Sau 7 vòng đấu, lần đầu Nam Định giữ sạch lưới. Trước đó, họ thủng lưới 11 bàn sau 6 vòng. HLV Vũ Hồng Việt từng khẳng định đội bóng chấp nhận mạo hiểm với lối chơi lấy công bù thủ.

Nói về cuộc đua vô địch, ông Việt cho biết: “Mùa giải chỉ có 7 vòng đấu, quãng thời gian tới còn rất dài, chưa thể đánh giá rõ ràng điều gì. Viettel và CAHN còn khả năng vô địch. Hiện tại tôi chưa có kế hoạch gì trong việc chiêu mộ thêm cầu thủ. Sau giai đoạn 1 chúng tôi mới tính đến”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X