Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Hán: CLB Hà Nội sẽ không từ bỏ

Thứ Ba 07/11/2023 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình, HLV Tsutomu Takahata của CLB Vũ Hán Tam Trấn tỏ ra rất thận trọng.

“Trận đấu ngày mai rất quan trọng trong mục tiêu đi tiếp của chúng tôi” - HLV Nhật Bản của CLB Vũ Hán khẳng định. “Chúng tôi vừa trở lại từ trận đấu với Trường Xuân và di chuyển đến Hà Nội. Sự khác biệt giữa thời tiết giữa 2 nơi là rất lớn và chúng tôi cần thích nghi. Tôi biết Hà Nội FC đang gặp khó khăn nhưng họ đã thể hiện tinh thần rất tốt ở trận lượt đi và tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn với chúng tôi. 

Hà Nội sẽ không từ bỏ nên tôi nghĩ Vũ Hán sẽ không dễ thắng. Chúng tôi có một số cầu thủ bị chấn thương nhưng hiện tại đã hồi phục, ngoài cầu thủ bị thẻ đỏ (Xie Pingfei), tất cả các cầu thủ khác đều sẵn sàng”.

HLV Tsutomu Takahata cua CLB Vu Han Tam Tran
HLV Tsutomu Takahata của CLB Vũ Hán Tam Trấn chia sẻ trước trận tái đấu Hà Nội FC

Ở trận đấu trước đó, Vũ Hán Tam Trấn đã đánh bại Hà Nội FC với tỷ số 2-1, khi Hà Nội nhận 2 thẻ đỏ của Tagueu và Đào Văn Nam. Trên BXH hiện tại, Vũ Hán đứng thứ 3 với 4 điểm, bằng Urawa Reds nhưng kém hơn hiệu số. Đội đầu bảng J đang là Pohang với 3 trận toàn thắng, giành 9 điểm tuyệt đối.

Chia sẻ về trận đấu ngày mai, tiền đạo Abdul-Aziz Yakubu cho biết: “Chúng tôi đang rất tập trung cả về thể lực lẫn tinh thần để đối đầu với đội chủ nhà. Sẽ không dễ tôi nhưng toàn đội sẽ cố gắng hết sức để nuôi hy vọng vào vòng trong. Tôi luôn đặt đội bóng lên trên hết, tất nhiên ghi bàn là tốt nhưng chiến thắng của đội mới là điều quan trọng nhất”.

Trận đấu giữa Hà Nội FC vs Vũ Hán Tam Trấn sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào 19h00 ngày mai, 8/11.

HLV Hà Nội xem mỗi trận đều là chung kếtHLV Hà Nội xem mỗi trận đều là chung kết
Chia sẻ trước lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League, HLV Lê Đức Tuấn bày tỏ quyết tâm giành kết quả tốt nhất trước CLB Vũ Hán Tam Trấn.
Nguyễn Thành Chung: CLB Hà Nội sẽ vượt qua khó khăn nàyNguyễn Thành Chung: CLB Hà Nội sẽ vượt qua khó khăn này
Chia sẻ trước trận tiếp đón CLB Trung Quốc Vũ Hán Tam Trấn, trung vệ Nguyễn Thành Chung khẳng định toàn đội sẽ nắm chặt tay nhau để hướng tới chiến thắng.
Cầu thủ Hà Nội FC thoải mái trước bão chỉ tríchCầu thủ Hà Nội FC thoải mái trước bão chỉ trích
Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Vũ Hán Tam Trấn tại Cúp C1 châu Á, các cầu thủ Hà Nội FC tỏ ra rất thoải mái và hướng đến 3 điểm.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X