Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV V-League: U23 Việt Nam thắng giao hữu cần gì phải tung hô

Thứ Bảy 16/12/2017 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới góc độ của người trong nghề, HLV CLB Sài Gòn Nguyễn Đức Thắng cho rằng việc U23 Việt Nam thắng giao hữu trước Thái Lan cũng không phải chuyện gì quá to tát.

Ở trận tranh hạng Ba giải M-150 Cup 2017, ĐT U23 Việt Nam coi như đã ‘rửa hận SEA Games’ thành công với thắng lợi 2-1 trước đội chủ nhà U23 Thái Lan. Ở trận này, tiền đạo Công Phượng đã chơi hay và tỏa sáng với một cú đúp trong hiệp 1. Tuy nhiên hàng thủ đội bóng áo đỏ như mọi khi vẫn thi đấu không tốt và khiến cho NHM nhiều phen thót tim.

HLV V-League U23 Viet Nam thang giao huu can gi phai tung ho hinh anh
HLV Đức Thắng cho rằng không nên tung hô thắng lợi của U23 Việt Nam

Nhận định về trận đấu này, ông Nguyễn Đức Thắng, HLV trưởng CLB Sài Gòn cho biết: “Chúng ta có quyền hân hoan cảm xúc với việc giành thắng lợi trước Thái Lan. Đó là trên phương diện cảm xúc. Còn về góc độ chuyên môn, U23 Thái Lan là một đối thủ rất khôn ngoan. Họ không tung ra đội hình mạnh nhất cũng như quá quan trọng về thành tích. Trong khi U23 Việt Nam gần như lộ hết bài bản, điểm mạnh điểm yếu sau giải đấu này. Với U23 Thái Lan thì hoàn toàn ngược lại”.

Dưới con mắt của người trong nghề, ông Thắng đánh giá sơ đồ 3-4-3 của Park Hang Seo áp dụng cho U23 Việt Nam vẫn bộc lộ rất nhiều hạn chế nơi hàng phòng ngự. Vị thuyền trưởng CLB Sài Gòn nhận định các trung vệ của U23 Việt Nam chưa đủ khả năng cũng như toàn diện để có thể ra sân với sơ đồ chỉ với 3 trung vệ, mà những sai lầm liên tiếp của Duy Mạnh là bằng chứng cụ thể nhất. Vì thế, nếu gặp các đối thủ giàu thể lực và có kĩ thuật thì U23 Việt Nam sẽ rất dễ bị thủng lưới.

Dẫu vậy, nhà cầm quân này vẫn dành sự tin tưởng cho U23 Việt Nam. HLV Đức Thắng chốt lại: "Dù sao ở giải đấu này HLV Park Hang Seo cũng đã có cơ hội để thử nghiệm đội hình để có được sự chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á sắp tới. Đó cũng là một thành công của U23 Việt Nam”.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra điểm yếu của U23 Việt Nam
Chứng kiến thắng lợi của U23 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải vẫn tỏ ra lo ngại về cách phòng ngự của đoàn quân áo đỏ.
Bầu Đức bất ngờ lên tiếng khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan
Bầu Đức đã có chia sẻ của mình sau khi biết được ĐT U23 Việt Nam với nòng cốt HAGL đã ‘hạ đẹp’ U23 Thái Lan ngay trên đất Thái.
Văn Hậu lên tiếng sau khi trực tiếp dẫn tới bàn thua của U23 Việt Nam
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có chia sẻ của mình trên trang facebook cá nhân sau trận đấu giữa U23 Việt Nam với Thái Lan.

Thanh Long (TTVN)
Highlight U23 Viet Nam 2-1 U23 Thai Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X