Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV V-League không dám xem thường sao U23 Việt Nam

Thứ Bảy 17/03/2018 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến làm khách tại vòng 2 V-League 2018 gặp đối thủ SLNA, HLV Sanna Khánh Hòa Võ Đình Tân đã tỏ ra hết sức e dè sự nguy hiểm của tiền vệ Phan Văn Đức bên phía đội chủ nhà.
HLV V-League khong dam xem thuong sao U23 Viet Nam hinh anh

HLV Khánh Hòa đánh giá rất cao tiền vệ Phan Văn Đức (trái) của SLNA

Trở về từ VCK U23 châu Á 2018, tiền vệ Phan Văn Đức đã nhanh chóng trở thành trụ cột bên hành lang cánh hai cánh của SLNA. Nhờ sở hữu thể lực, tốc độ cùng kỹ thuật khá ấn tượng, anh liên tiếp gây nên những khó khăn cho các đối thủ tại đấu trường AFC Cup. Điều này cũng khiến các đối thủ tại V-League cảm thấy lo ngại khi phải đối mặt với đội bóng xứ Nghệ.

Chia sẻ trước trận gặp SLNA tại vòng 2 V-League 2018, ông Võ Đình Tân, HLV trưởng CLB Sanna Khánh Hòa đã cho biết: “Đội chủ nhà có nhiều nhân tố đột biến, đặc biệt là Phan Văn Đức của U23 Việt Nam. Cậu ấy đang làm rất tốt nhiệm vụ mà Phi Sơn để lại.

Ngoài ra, các cầu thủ khác như Quế Ngọc Hải, Michael Olaha, Hồ Khắc Ngọc... đều là những cầu thủ rất chất lượng. Khán giả tại Nghệ An rất cuồng nhiệt, đó là động lực và cũng vô tình trở thành áp lực, tùy vào cách mà đội nhà tận dụng khi nhận được sự cổ vũ đó. Chúng tôi không e ngại điều đó và sẽ quyết tâm có được kết quả tốt nhất”.

Cuộc đọ sức giữa SLNA vs Khánh Hòa cũng là trận đấu đầu tiên của cả hai đội tại V-League năm nay. Do SLNA và Thanh Hóa bận chinh chiến tại AFC Cup nên các trận đấu của họ ở vòng 1 đã bị hoãn lại.

Trận đấu giữa SLNA gặp Sanna Khánh Hòa BVN sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 18/03 và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem. 
Trước vòng 2 V-League 2018: Chờ màn ra mắt của HLV Miura
Trước vòng 2 V-League 2018 diễn ra vào cuối tuần này, mọi sự chú ý đang dồn vào trận FLC Thanh Hóa gặp TP.HCM khi mà cả hai đội bóng này đều sẽ trình làng các...
Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X