Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel thừa nhận CLB CAHN có cơ hội lớn vô địch

Thứ Bảy 12/08/2023 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trong trận đấu quyết định tới ngai vàng, CLB Viettel chính thức không còn cơ hội vô địch và thừa nhận CAHN có cơ hội lớn.

Trên SVĐ Hàng Đẫy, trận cầu tâm điểm vòng áp chót V.League đã kết thúc với chiến thắng 3-0 nghiêng về CLB CAHN. Với kết quả này, Viettel chỉ còn mục tiêu vào Top 3, trong khi CAHN có cơ hội lớn để vô địch nếu từ hoà đến thắng Thanh Hoá ở vòng đấu cuối cùng.

Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý CLB Viettel – Nguyễn Văn Biển đánh giá: “CAHN chơi tốt hơn chúng tôi. Trong bóng đá, chuyện vỡ trận là bình thường. Chúng tôi cũng nhận thấy điểm yếu ở vị trí của Duy Thường, nhưng mọi thứ xảy ra nhanh nên không kịp thay đổi để lấy lại thế trận.

Raphael Success
CAHN đứng trước cơ hội vô địch rất lớn

Viettel đã thể hiện được ý đồ chiến thuật, chỉ là CAHN chơi tốt hơn. Mục tiêu của chúng tôi ngay từ đầu giải là lọt vào Top 3, các cầu thủ đã làm tốt. Tại Cúp Quốc gia, chúng tôi cố gắng từng trận một và nỗ lực hết sức”.

Nói về cơ hội vô địch của đối thủ, trợ lý Văn Biển thừa nhận: “Cơ hội vô địch của CAHN rất lớn. Họ chỉ 1 trận hòa. Nhưng kết quả cuối cùng thì chờ màn thể hiện của họ ở vòng tới”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X