Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel từng yêu cầu Trọng Đại tự quyết định sự nghiệp

Thứ Hai 26/10/2020 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước bàn thắng quan trọng vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối qua, Trọng Đại từng trải qua một quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp.

HLV Viettel bắt Trọng Đại tự xác định tương lai

Bàn thắng duy nhất từ cú sút xa của Trọng Đại giúp Viettel thắng tối thiểu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, qua đó củng cố ngôi đàu bảng. Được HLV Trương Việt Hoàng tin tưởng tung vào sân trong hiệp 2, cầu thủ sinh năm 1997 không làm người thầy thất vọng.

Trong 1 tháng trở lại đây, phong độ của Trọng Đại đã có những cải thiện tích cực. Anh thường xuyên được HLV Trương Việt Hoàng trao cơ hội ra sân. 

Trước đó, Trọng Đại từng trải qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Cầu thủ quê Hải Dương để những câu chuyện bên lề ảnh hưởng không ít tới chuyên môn.

HLV Viettel bắt Trọng Đại tự xác định tương lai hình ảnh
Trọng Đại ghi bàn duy nhất giúp VIettel thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số tối thiểu.

Trong bối cảnh ấy, HLV Trương Việt Hoàng đã có những cuộc nói chuyện với Trọng Đại. Ông yêu cầu cậu học trò xác định rõ ràng tương lai có tiếp tục theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số hay không.

Thuyền trưởng Viettel chia sẻ:  “Trọng Đại có khoảng thời gian sa sút vì nhiều câu chuyện bên lề. Thời điểm ấy tôi từng nói chuyện với Đại rất nhiều. Tôi yêu cầu cậu ấy phải xác định rõ ràng: một là tiếp tục sự nghiệp và phải nỗ lực hơn, hai là chuyển hướng sang 1 công việc khác. Trọng Đại chọn tiếp tục và hứa với tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa.

Cậu ấy đã thực hiện đúng lời hứa và trận đấu hôm nay là minh chứng rõ ràng nhất. Khi đưa Đại vào sân tôi đã đặt niềm tin rất nhiều. Ban đầu tôi đã định điền tên Đại vào danh sách chính thức, sau đó tôi nghĩ lại và để cậu ấy vào sân từ hiệp 2. Tôi muốn thấy sự quyết tâm của cậu ấy”.

ẢNH: Bàn thắng quý hơn vàng và màn trình diễn tự tin của Trọng Đại
Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã trở thành người hùng của CLB Viettel với bàn thắng duy nhất vào lưới CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, qua đó giúp đội bóng quân đội giành...
Vừa lập đại công, Trọng Đại ngay lập tức gây họa cho Viettel
Với hành động cởi áo ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Hà Tĩnh, Trọng Đại sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Hà Nội FC tới.
Lập siêu phẩm, Trọng Đại thừa nhận đã thực hiện rất nhiều trên sân tập
Trọng Đại không giấu nổi niềm hạnh phúc khi ghi bàn thắng quan trọng giúp Viettel đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số tối thiểu để củng cố ngôi đầu bảng.
VIDEO: Trọng Đại cởi áo ăn mừng sau khi lập siêu phẩm ghi bàn cho Viettel
Sau nhiều tình huống tấn công không mang lại kết quả, cuối cùng CLB Viettel cũng đã tìm được bàn mở tỷ số vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau siêu phẩm ghi bàn của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X