Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Velizar Popov tiếp tục bị xử phạt vì bỏ họp báo

Thứ Bảy 11/05/2024 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc tự ý không tham dự buổi họp báo sau trận đấu giữa CLB TP. Hồ Chí Minh và Thanh Hóa ngày 08/5, HLV Velizar Popov đã tiếp tục bị VFF xử phạt.

Tại trận đấu thuộc vòng 17 V-League, dù được đánh giá cao hơn song CLB Thanh Hóa vẫn để thua 0-2 trước đội bóng TP.HCM. 

Theo thống kê, đây cũng là trận đấu thứ 7 liên tiếp không thắng của đội bóng xứ Thanh ở sân chơi V-League, qua đó khiến họ gần như đã hết hi vọng cạnh tranh danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay.

HLV Velizar Popov tiếp tục bị xử phạt vì bỏ họp báo 1
HLV Velizar Popov tiếp tục bị VFF xử phạt vì bỏ họp báo

Và chứng kiến thất bại của đội nhà, HLV Velizar Popov một lần bỏ họp báo sau trận tại V-League. Trợ lý Nguyễn Thành Dũng thay chiến lược người Bulgaria trả lời truyền thông. Được biết lý do khiến vị này vắng mặt là do bị đau họng. 

Mặc dù vậy vị thuyền trưởng CLB Đông Á Thanh Hóa vẫn không thể thoát được án phạt của VFF. Theo đó Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt nhà cầm quân này số tiền 10.000.000 (Mười triệu đồng) do không tham dự họp báo sau trận đấu theo quy định.

Đây không phải là lần đầu tiên nhà cầm quân người Bulgaria không tham dự họp báo sau khi đội nhà thua trận. Vị HLV giàu cá tính này cũng từng bị BTC giải nhắc nhở, đề nghị nghiêm túc rút kinh nghiệm, chấp hành các quy định tham dự họp báo sau trận đấu.

Đánh bại Thanh Hóa, TPHCM ngắt mạch không thắngĐánh bại Thanh Hóa, TPHCM ngắt mạch không thắng
Trận cầu giữa CLB TP.HCM vs Thanh Hóa tại vòng 17 được đánh giá sẽ rất cân bằng khi mà trình độ giữa hai bên không có quá nhiều sự chênh lệch.
Highlights TPHCM - Thanh Hóa | Chấm dứt chuỗi không thắng | Vòng 17 V-League 2023/24Highlights TPHCM - Thanh Hóa | Chấm dứt chuỗi không thắng | Vòng 17 V-League 2023/24
Video bóng đá TPHCM vs Thanh Hóa hôm nay 8/5. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights TP Hồ Chí Minh vs Đông Á Thanh Hóa Vòng 17 V-League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X