Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan vẫn nói cứng sau trận thua Việt Nam

Thứ Sáu 15/12/2017 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận tranh hạng Ba với U23 Việt Nam, HLV U23 Thái Lan ông Zoran Jankovic vẫn khen ngợi màn trình diễn của các học trò.


Chiều 15/12, U23 Thái Lan bước vào trận tranh hạng Ba với U23 Việt Nam. Được đánh giá nhỉnh hơn, lại có lợi thế sân nhà, ít ai ngờ người Thái lại phải nhận một thất bại trước đội bóng láng giềng. Tuy nhiên trong một ngày mà tiền đạo Công Phượng đã thi đấu chói sáng, U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đối thủ khó chơi để giành hạng 3 chung cuộc.

HLV U23 Thai Lan van noi cung sau tran thua Viet Nam hinh anh
HLV Thái Lan vẫn có lời khen cho các học trò sau trận thua U23 Việt Nam

Sau trận đấu, HLV U23 Thái Lan ông Zoran Jankovic đã dành lời khen ngợi cho đoàn quân áo đỏ, song vị này vẫn đánh giá cao màn trình diễn của các học trò. Vị thuyền trưởng U23 Thái Lan cho biết: "Trận đấu này chúng tôi kiểm soát tốt thế trận nhưng không thể tìm được bàn thắng. Một phần do vài cầu thủ thi đấu không đúng phong độ. Bên cạnh đó, đội cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, trong đó có việc đá hỏng một quả penalty. Thủ môn đội bạn đã chơi xuất sắc".

"Thua Việt Nam nhưng tôi cũng hài lòng về các cầu thủ ở một số điểm. Đội các bạn giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng, bởi đã tận dụng tốt các cơ hội có được. Kết quả này hôm nay sẽ giúp U23 Thái Lan có thể đánh giá lại mình tốt hơn để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á năm sau".

Với thất bại này, U23 Thái Lan đã trắng tay ngay trên sân nhà dù trước đó, họ từng được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch khi đánh bại các cầu thủ trẻ của U23 Nhật Bản. Rõ ràng thầy trò Zoran Jankovic vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong hành trình hướng tới VCK U23 châu Á 2018.

Thanh Long (TTVN)

Highlight U23 Viet Nam vs U23 Thai Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X