Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Syria nắn gân U23 Việt Nam trước "giờ G"

Thứ Ba 16/01/2018 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đọ sức vào tối 17/1, HLV U23 Syria đã tuyên bố sẽ đánh bại U23 Việt Nam để giành vé đi tiếp.

 

Với việc chỉ có được 1 điểm sau hai trận đấu đầu tiên, ĐT U23 Syria đã không có đường lùi tại VCK U23 châu Á năm nay. Ở lượt đấu cuối, họ buộc phải đánh bại Việt Nam, đồng thời chờ đợi vào một cú sảy chân của Úc trước Hàn Quốc mới có cơ hội đi tiếp.

HLV U23 Syria nan gan U23 Viet Nam truoc gio G hinh anh
HLV U23 Syria nắn gân U23 Việt Nam trước "giờ G"

Chính vì vậy trước trận đấu với U23 Việt Nam, HLV U23 Syria, Hussein Afash đã không giấu mục tiêu giành chiến thắng. “Cơ hội của chúng tôi vẫn rất sáng và U23 Syria sẽ thi đấu với tất cả niềm tin để đánh bại U23 Việt Nam ở lượt đấu cuối cùng. Các cầu thủ sẽ chiến đấu thật sự để góp mặt ở tứ kết và chắc chắn chúng tôi sẽ không đánh mất hy vọng cho đến phút cuối cùng”, vị này tâm sự.

HLV người Syria cũng cho biết đã học hỏi rất nhiều vào lối đá phòng ngự chặt, phản công nhanh của U23 Việt Nam để gây khó dễ cho U23 Hàn Quốc. Ông tuyên bố: “Trước Hàn Quốc, Syria đã chơi rất tốt, đặc biệt hàng phòng ngự và khiến các tiền đạo đối phương không thể tiếp cận khung thành. Mục tiêu của chúng tôi là không để thủng lưới và sau đó ghi bàn bất ngờ, nhưng sự thiếu kinh nghiệm của hàng công đã khiến kế hoạch của Syria đổ vỡ”.

Sau những gì đã thể hiện ở hai lượt trận đầu tiên, U23 Syria đã chứng minh mình là một tập thể thi đấu đầy tốc độ, tranh chấp mạnh mẽ và rất mạnh về không chiến. Đó sẽ là một thách thức không nhỏ cho U23 Việt Nam ở trận đấu tới. Tin rằng với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng khao khát chiến thắng của mình, thầy trò Park Hang Seo sẽ thi đấu thành công để sở hữu 1 trong 2 tấm vé của bảng D có mặt ở vòng tứ kết của giải đấu.

Nhận định dự đoán kết quả đội hình ra sân trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Syria hôm nay
U23 Việt Nam đang nắm quyền tự quyết trong tay, chỉ cần 1 chiến thắng chắc chắn sẽ có vé vào tứ kết
Trực tiếp bóng đá hôm nay U23 Việt Nam vs U23 Syria 18h30 17/1
Link xem trực tiếp diễn biến tình huống lượt cuối bảng D U23 Châu Á U23 Việt Nam vs U23 Syria
Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay
U23 Syria: Đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam mạnh, yếu thế nào?
U23 Việt Nam vừa đánh bại U23 Australia để mở rộng cánh cửa vào tứ kết. Tuy nhiên, ở trận đấu kế tiếp, thầy trò Park Hang Seo sẽ không hề dễ dàng có điểm khi...

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X