Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Kuwait chỉ ra 3 cầu thủ ấn tượng của U23 Việt Nam

Thứ Năm 18/04/2024 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận ra quân thất bại trước U23 Việt Nam, HLV Emilio Peixe của U23 Kuwait đã thừa nhận đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn chuẩn bị tốt hơn.

“U23 Kuwait tỏ ra mệt mỏi, tôi cảm giác U23 Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng hơn về mặt thể chất cho những trận đấu như thế này” – HLV Emilio Peixe nhận xét. “Tôi mong muốn mình có thể giúp U23 Kuwait làm được điều này. Đội U23 này rất có tiềm năng để được đôn lên ĐT Kuwait. Chúng tôi sẽ nỗ lực vì tương lai của ĐT quốc gia, chuẩn bị thật bài bản”.

Pha ghi bàn của Văn Tùng cùng cú đúp của Bùi Vĩ Hào giúp U23 Việt Nam giành trọn 3 điểm trước U23 Kuwait, qua đó tạm vươn lên ngôi đầu bảng. HLV Peixe tiếp tục: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 2, khi các cầu thủ dường như có dấu hiệu kiệt sức. Tôi cho rằng, đây là điều rất bình thường bởi U23 Kuwait còn non kinh nghiệm thi đấu.

HLV Emilio Peixe chia se sau tran thua U23 Viet Nam
HLV Emilio Peixe chia sẻ sau trận thua U23 Việt Nam

Trong 2 lần dự vòng chung kết U23 châu Á trước đây, U23 Kuwait đã đá 6 trận, nhưng chỉ hòa 1 trận, còn lại thua đến 5. Chúng tôi cần cố gắng hơn ở 2 trận sau khi gặp 2 đối thủ rất mạnh là U23 Uzbekistan và U23 Malaysia. Trong bóng đá ai cũng muốn giành chiến thắng, nhưng ĐT U23 Kuwait phải chấp nhận những trải nghiệm như vậy. Chúng tôi sẽ nỗ lực đến ngày cuối cùng”.

Nói về sức mạnh của ĐT U23 Việt Nam, thầy cũ của những Bruno Fernandes, Bernardo Silva bày tỏ: “Chúng tôi biết mình đang đứng ở đâu. U23 Việt Nam từng lọt vào chung kết U23 châu Á cách đây nhiều năm. Họ là đội bóng lớn.

Các cầu thủ U23 Việt Nam chơi rất quyết liệt và những chiến binh thực thụ. Các bạn đang có thế hệ tương lai rất triển vọng và hãy tự tin hướng về tương lai. Số 14 (Văn Tùng), số 10 (Nguyên Hoàng) và số 4 (Duy Cương) là những cầu thủ rất hay”.

video
Hài hước tình huống hai cầu thủ U23 Việt Nam lao vào nhau vì ham bóngHài hước tình huống hai cầu thủ U23 Việt Nam lao vào nhau vì ham bóng
Do ham bóng nên Khuất Văn Khang đã lao vào 'cướp bóng' trong chân tiền đạo Văn Tùng, dẫn đến tình huống khá khôi hài sau đó. 
Vết gợn trong chiến thắng của U23 Việt NamVết gợn trong chiến thắng của U23 Việt Nam
Có chiến thắng tưng bừng ngày ra quân, nhưng ĐT U23 Việt Nam vẫn còn nhiều điều phải làm để cải thiện khả năng của mình.
VIDEO: Pha xử lý khôn khéo của Văn Trường gây bãoVIDEO: Pha xử lý khôn khéo của Văn Trường gây bão
Trong những phút đầu hiệp 2, tiền vệ Văn Trường đã câu được tấm thẻ vàng từ phía đối thủ U23 Kuwait.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X