Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV U21 Yokohama chia sẻ bất ngờ về Tuấn Anh

Thứ Hai 11/12/2017 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong buổi họp báo tại giải U21 Quốc tế 2017, vị thuyền trưởng U21 Yokohama, Tomonobu Hayakawa đã bất ngờ nhắc tới tiền vệ Tuấn Anh của HAGL.

                                

Sau chức vô địch ở mùa giải năm ngoái, đội U21 Yokohama tiếp tục là một đội bóng khách mời ở U21 Quốc tế 2017. Trước giờ bóng lăn, ông Tomonobu Hayakawa, HLV trưởng U21 Yokohama cũng đã có những tâm sự của mình.

HLV U21 Yokohama chia se bat ngo ve Tuan Anh hinh anh
HLV U21 Yokohama bất ngờ nhắc tới Tuấn Anh

“Lần này tôi rất vui khi được mời tham dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2017 với tư cách là đương kim vô địch. Chúng tôi rất vui về điều đó. Cảm giác khi trở lại Việt Nam lần này rất khác với lần trước vì lần này dự giải với chiếc cúp vô địch trong tay, nên U21 Yokohama phải chiến đấu với tư cách của một đội vô địch”, ông thầy người Nhật chia sẻ.

Về lực lượng tham dự giải năm nay, HLV Hayakawa cho biết thêm: "Trở lại Việt Nam lần này, chúng tôi đem theo 8 cầu thủ từng đăng quang ở giải năm ngoái. Còn lại đều là người mới. Thành phần của U21 Yokohama là các cầu thủ trẻ ở các tuyến dưới của CLB và các sinh viên. Là đương kim vô địch, chắc chắn chúng tôi sẽ phải bảo vệ ngôi vương. Mục tiêu của U21 Yokohama FC sẽ là bảo vệ chức vô địch”.

Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng bất ngờ nhắc tới Tuấn Anh, cầu thủ mà đội bóng thành phố cảng Nhật Bản đã mượn HAGL ở mùa giải 2016. Vị này cho biết: "Tuấn Anh là một cầu thủ rất tốt mà chúng tôi đã ký. Thỉnh thoảng, chúng tôi vẫn nói chuyện với cậu ấy thông qua người quen. Tôi có nghe nói mùa bóng này Tuấn Anh gặp nhiều chấn thương. Yokohama mong anh ấy sẽ mau lành để có thể cống hiến cho bóng đá Việt Nam bởi đây là một cầu thủ rất tốt".

Do không phải thi đấu vào ngày mai nên U21 Yokohama sang Việt Nam khá muộn, trong khi ông thầy Hayakawa phải sang sớm để dự buổi họp báo thì các học trò của ông sáng nay mới bay sang Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với U19 Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 14/12 tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X