Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U21 Việt Nam tiết lộ cách chơi nếu gặp lại HAGL

Thứ Ba 24/11/2015 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Phạm Minh Đức tiết lộ đội bóng của ông có thể chơi phòng ngự, phản công trước U21 HAGL nếu hai đội gặp nhau ở bán kết.

Đánh bại U21 Singapore 2-1, U21 Việt Nam đứng đầu bảng A và sẽ gặp đội đứng thứ 2 bảng B tại bán kết. Chiếc vé này là sự cạnh tranh giữa U21 HAGL và U21 Myanmar. Đội bóng trẻ của bầu Đức chỉ cần hòa là đi tiếp. Khả năng hai đội bóng Việt Nam gặp nhau ở bán kết giải U21 quốc tế như năm ngoái khá cao.

HLV U21 Viet Nam tiet lo cach choi neu gap lai HAGL hinh anh
HLV Phạm Minh Đức rất tự tin vào sức mạnh của U21 Việt Nam. Ảnh: Zing

“Lối chơi của U21 HAGL các bạn cũng biết rồi, kiểm soát bóng đến 70% ở trận đấu với U19 Hàn Quốc. Vì thế tôi tính đến phương án nhường quyền kiểm soát bóng giữa sân cho họ và tận dụng các cơ hội phản công để ghi bàn”, HLV Phạm Minh Đức cho biết. Trước đó, ông cho rằng lối chơi của U21 HAGL không thay đổi nhiều, kiểm soát bóng tốt nhưng thiếu đột biến.

Giành chiến thắng trước U21 Singapore nhưng ông Đức không thật sự hài lòng với các cầu thủ. “Tôi thay đổi 8 vị trí trong đội hình xuất phát so với trận thắng U21 Thái Lan. Tôi không nghĩ trong hiệp 1 các cầu thủ đội tôi lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, nếu tận dụng tốt thì U21 Singapore có thể thua đậm hơn. Ngược lại tôi rất vui khi các cầu thủ đã chơi hết khả năng, tôn trọng đối thủ, phối hợp nhuần nhuyễn”.

HLV sinh năm 1976 cũng phủ nhận ý kiến cho rằng hàng thủ của ông chơi kém khi nhận bàn thua trước U21 Singapore. “Hàng thủ đội tôi hôm nay chơi bình thường. Sau 2 trận đấu, các cầu thủ đã thể hiện hết 100% phong độ. Tôi sẽ xem xét tình hình sức khỏe, phong độ của từng cá nhân để chọn đội hình đá bán kết. Dù là gặp ai, đội cũng sẽ chơi hết sức để cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt”.

Trong khi đó, HLV Richard Francis của U21 Singapore không quá vui dù giành vé vào bán kết: “Tôi chỉ hài lòng khi đội đã vào bán kết, các cầu thủ sẽ được thi đấu thêm ít nhất hai trận nữa. Tuy nhiên, tôi không thật sự hài lòng về phong độ của toàn đội và cần phải có những điều chỉnh ở bán kết”. Ở bán kết, U21 Singapore sẽ gặp đội đứng nhất bảng B là U19 Hàn Quốc.
 
Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X