Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U21 Việt Nam lý giải việc đá hết mình ở trận gặp Yokohama

Thứ Năm 21/12/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước ý kiến cho rằng không cần thiết phải tung lực lượng mạnh nhất trước Yokohama, HLV U21 Việt Nam ông Trịnh Duy Quang đã chia sẻ về chuyện này.

  

Tối ngày 20/12, hai đội U21 Việt Nam và U21 Yokohama bước vào trận đấu cuối ở vòng bảng mà không còn tâm lý đè nặng khi cả hai đều đã chắc suất đá chung kết. Tuy nhiên ở trận này, đại diện chủ nhà vẫn tung ra một lực lượng mạnh nhất, thay vì cất giữ các trụ cột cho trận đấu chung kết giải U21 quốc tế 2017 sẽ diễn ra vào tối mai 22/12.

HLV U21 Viet Nam ly giai viec da het minh o tran gap Yokohama hinh anh
U21 Việt Nam đã đá hết mình ở trận gặp Yokohama

Lí giải chuyện này, HLV U21 Việt Nam ông Trịnh Duy Quang đã cho biết U21 Việt Nam vẫn chơi hết mình trong cuộc đối đầu với CLB của Nhật Bản để cảm ơn nỗ lực của các đàn em U19 trước Thái Lan. Nhà cầm quân HAGL chia sẻ: "Tôi đã động viên tinh thần các em, nói rằng dù chúng ta vào chung kết rồi nhưng đá để cảm ơn đội U19. Tôi cũng nói với các em chơi hết hiệp 1 rồi hiệp 2 sẽ tính toán. Khi vào giờ nghỉ hỏi ý kiến cả đội thì các em đều quyết tâm sẽ chơi hết mình vì màu cờ sắc áo".

Nói thêm về trận đấu với Yokohama, ông Quang cho biết thêm: "Trước hôm nay tôi cũng tập cho các em, chỉ ra điểm mạnh yếu của người ta. U21 Yokohama mạnh trong khoảng 25m trước cầu môn vì họ phối hợp rất tốt. Muốn giảm áp lực thì phải vây bắt người ta ngay ở sân đối phương. Nếu nói U21 Yokohama chưa bung hết sức thì tôi không đồng ý. Họ mất sức rất nhiều. Trước trận đấu, nhìn danh sách tôi đã biết họ đá 3-5-2, dày trung tuyến. Trận tới tôi nghĩ họ sẽ trở lại đá 3-4-3 và tôi sẽ có đấu pháp", HLV Trịnh Duy Quang chia sẻ. 

Trận đấu hết mình của U21 Việt Nam vs Yokohama cũng đã khiến thầy trò Trịnh Duy Quang phải trả giá không nhỏ. Tiền vệ Hoàng Thanh Tùng buộc phải rời sân từ sớm vì chấn thương. Người vào thay anh là Trần Ngọc Sơn chơi ấn tượng, nhưng lại phải nhận thẻ đỏ ở hiệp 2 và chắc chắn vắng mặt ở trận chung kết. Đây chắc chắn sẽ là vấn đề khiến U21 Việt Nam có thể chơi không tốt ở trận chung kết tới.

Trận đấu chung kết giữa U21 Việt Nam và U21 Yokohama sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày thứ Sáu 22/12, trước đó sẽ là trận tranh hạng Ba giữa Myanmar và Thái Lan lúc 16h00 cùng ngày.

Thanh Long (TTVN)
HLV U19 Việt Nam nói gì khi không thể đánh bại người Thái?
Phát biểu sau trận đấu, HLV đội U19 Việt Nam Trần Minh Chiến đã tỏ vẻ tiếc nuối khi các học trò đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X