Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Việt Nam lo lắng vì ít học trò được thi đấu

Chủ Nhật 15/01/2017 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

V-League 2017 đã khởi tranh nhưng số lượng cầu thủ trẻ của U19 Việt Nam được ra sân chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Mùa giải mới đã trải qua được 2 vòng đấu đầu tiên, người đang chơi tốt nhất và dẫn đầu danh sách làm bàn là cầu thủ trẻ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội. Đây là điều tương đối bắt ngờ nhưng lại là niêm vui của những NHM bóng đá nước nhà. Bên cạnh Quang Hải thì Hà Đức Chinh cũng bất ngờ được đá chính ở SHB Đà Nẵng sau khi Merlo dính chấn thương.

Tuy nhiên ngoài hai cầu thủ này thì những thành viên của còn lại của U19 Việt Nam chưa được các HLV trọng dụng. Điều này khiến HLV Hoàng Anh Tuấn rất lo lắng bởi chẳng còn bao lâu nữa là đến đợt tập trung của đội. Theo dự kiến, Trọng Đại và các đồng đội sẽ sang Đức tập huấn vào tháng 3 và thi đấu tại World Cup U20 vào tháng 5.

Kiatisak: “U16, U19 thua Việt Nam rồi, Thái Lan phải làm lại từ U13”
Kiatisak đang là một trong những hạt nhân quan trọng của bóng đá Thái Lan để hướng đến mục tiêu World Cup.

HLV Hoàng Anh Tuấn lo lắng về lực lượng của U19 Việt Nam: “Nếu những đồng đội của Quang Hải và Đức Chinh như Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam, Triệu Việt Hưng và Nguyễn Lam (HAGL), Thái Quý, Minh Dĩ, Thanh Chung (CLB Hà Nội) được xuất hiện nhiều hơn ở V-League 2017, ban huấn luyện đội tuyển U20 VN sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn thành phần hùng hậu nhất để tham dự World Cup U20 vào mùa hè tới. Chỉ tiếc cho một số tài năng trẻ không được cọ xát, thi đấu nhiều do có quá ít đội bóng (7 đội) tham dự Giải hạng nhất 2017”.

Một trong những đội bóng sử dụng cầu thủ trẻ tích cực nhất là SHB Đà Nẵng. HLV Huỳnh Đức hứa sẽ dùng thêm nhiều cầu thủ bên cạnh Đức Chinh: “Cùng xuất thân từ lò đào tạo trẻ PVF hiện đang chơi cho SHB Đà Nẵng còn có các tuyển thủ U19 như Trọng Hóa, Thanh Thịnh, Việt Anh. Trong số này Thanh Thịnh đã khẳng định được chỗ đứng ở vị trí hậu vệ trái. Hai người còn lại chắc chắn sẽ được ra sân nhiều hơn sau khi bình phục chấn thương”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X